Tin mới

Quyền lực “bố mì” và “nỗi sợ truyền kiếp” của gái mại dâm

Thứ tư, 23/04/2014, 08:31 (GMT+7)

Không ít "bố mì" là những người có học thức cao, có bằng cấp "xịn" nên cách họ "quản lý" và "dạy dỗ" các chân dài cũng rất nhẹ nhàng, bài bản và có học. Thế nhưng…

 

 

Không ít "bố mì" là những người có học thức cao, có bằng cấp "xịn" nên cách họ "quản lý" và "dạy dỗ" các chân dài cũng rất nhẹ nhàng, bài bản và có học. Thế nhưng…


Khác với cách "bảo kê truyền thống" theo kiểu thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với các cô gái liễu yếu đào tơ, hòng đe nẹt, ép buộc họ phải tuân thủ mệnh lệnh, các "bố mì công nghệ số" chẳng cần động đến, dù chỉ một sợi lông chân các cô gái dưới trướng. Theo tìm hiểu của PV,

"Luật" giữ khách và trừng trị "kẻ đào tẩu"

Sau buổi gặp lại tôi ở nhà nghỉ X. (phố Trần Duy Hưng), Quỳnh (tên thật là Hà - PV) đã giữ lời hứa, cô gửi trả chiếc sim đi làm, chuyển chỗ ở, sau khi thông báo ngắn gọn rằng mình sẽ rút khỏi hệ thống. Trước việc một "hàng chiến" bỏ đi, Kính Cận không tỏ vẻ quá tiếc nuối bởi dưới tay anh ta vẫn còn mấy mươi cô gái khác. Ngay lập tức, tay "bố mì" sừng sỏ chuyển số sim của Quỳnh cho một em "hàng" ế ẩm. Thấy tôi thắc mắc, Tuân giải thích: "Đó là cách bảo toàn lượng khách hàng tiềm năng Quỳnh đã và đang có".

Theo lời cậu bạn cũ, thông thường, sự nổi tiếng của một gái bán dâm online đi liền với sự nổi tiếng của nghệ danh (như của Hà là Quỳnh chick - PV) và mã số cô gái đó sở hữu, là ba số cuối của sim điện thoại. Theo quy định của diễn đàn, sau 15 ngày kể từ khi đăng bài cuối cùng, nếu không có bài viết mới, tên tuổi của gái bán dâm sẽ tự động bị xóa khỏi hệ thống (đó cũng là lý do tại sao gái bán dâm luôn có "bố mì" đỡ đầu và luôn tạo điều kiện cho khách chụp ảnh mình). Thế nhưng với những tên tuổi hot như Quỳnh chick, điều đó không hoàn toàn đúng, bởi dư âm cô để lại vẫn còn.

"Một lượng lớn khách làng chơi không gọi gái ngay khi xin được số, mà sẽ lưu lại chờ dịp thuận lợi. Một lượng khác chia sẻ số theo kiểu chuyền tay. Chính vì vậy, hủy số sim vẫn đang hot của Quỳnh là quá lãng phí", Tuân cho biết.

Quyền lực “bố mì” và “nỗi sợ truyền kiếp” của gái mại dâm

Hai gái mại dâm đang tạo dáng để "bố mì" chụp ảnh phục vụ một bài quảng cáo về "some". Giá để mua dâm cả hai cùng lúc là 800 nghìn đồng.

Còn với cô gái ế ẩm kia, theo Tuân, sẽ vẫn cứ nhận mình là Quỳnh chick khi có điện thoại gọi đến. Tuy nhiên, sau khi báo bận, cô sẽ cố gắng chuyển hướng khách sang... mình bằng những câu nói đã được dặn dò hết sức tỉ mẩn như: "Em có đứa em xinh lắm vừa ở quê xuống" hoặc "Em có đứa bạn cùng phòng mới vào nghề"... Như vậy, khoảng trống thu nhập Quỳnh để lại sẽ tạm thời được bù đắp.

Song song với đó, Kính Cận cũng yêu cầu tay chân đi tìm hiểu nguyên nhân thực sự cuộc đào tẩu. Anh ta cho biết, nếu Quỳnh tham bát bỏ mâm, dối trá để chuyển sang làm cho một "bố mì" khác thì sẽ bị phạt nặng.

"Thiên đường" ở đâu?

Với mật độ nhà nghỉ dày đặc nằm sâu trong các ngõ phố Trần Duy Hưng và Nguyễn Khánh Toàn, việc tìm hiểu xem Quỳnh còn hoạt động hay không là quá khó. Sau một thời gian để mắt, cả Tuân và Rùa Con đều bó tay.

Theo quan sát (tại thời điểm đó và cả bây giờ cũng vậy), cả hai khu vực trên đều nhiều nhà nghỉ một cách bất thường, đặc biệt khu Trần Duy Hưng. Hầu như ngõ phố nào cũng có, ít thì một vài cái, nhiều thì cả chục cái trên quãng đường chỉ vài bước chân. Đấy là chưa kể các ngõ ở đây đều thông nhau, chạy nhằng nhịt khiến hệ thống nhà nghỉ cũng đan cài, giăng mắc lên đến cả trăm chiếc với đủ các biển hiệu xanh đỏ.

Tuân bảo, cậu có thể kể ra được hàng chục nhà nghỉ hai khu vực trên có sự thông đồng với "bố mì", làm ngơ cho gái mại dâm hoạt động. Mỗi địa chỉ đều có ít nhất từ ba em "chạy đi chạy lại". Thế nhưng, các nhà nghỉ này cũng rất khôn ngoan khi hầu như không tham gia vào quá trình điều hành, môi giới gái mại dâm. Họ chỉ đơn thuần hưởng lợi từ việc thu tiền phòng do khách đến trả, khoảng 80-120 nghìn đồng/lượt. Loại trừ một số quản lý hám lợi, cũng mua nick để kiêm luôn vai trò "bố mì".

Trung bình một "bố mì" thường điều hành từ 5-10 em "hàng" và mối quan hệ "đôi bên cùng có lợi này" khá tốt đẹp. Các "bố mì" cũng thường chỉ quản lý các cô gái của mình bằng điện thoại, thi thoảng còn rủ nhau đi ăn uống, chơi bời rất thân thiết. Thế nhưng, khi mối quan hệ bị rạn nứt, bất lợi luôn thuộc về phía các cô gái liễu yếu đào tơ.

Theo đó, các "bố mì" sẽ ra tay phạt rất nặng nếu gái bán dâm có các biểu hiện vi phạm một trong các hành vi gồm: Xấc láo với khách hàng, tráo hàng, thái độ phục vụ công nghiệp và phản bội. Trong đó, ba hành vi đầu còn có thể sửa chữa được thông qua các biện pháp như nhắc nhở, hạ bài quảng cáo, hoặc bị áp lệnh "treo". Riêng phản bội bị coi là nghiêm trọng.

"Nhiều em đắt hàng nên mắc bệnh “ngôi sao”. Muốn đi khách giá cao hơn nên vội vã tìm "bố mì" mới, đổi nghệ danh, đổi số và đội giá. Nếu mở miệng nói với nhau một câu tử tế thì không sao. Dối trá thì cũng hết đường làm ăn bởi các "bố mì" có vô vàn cách trả thù mà không cần động đến một sợi lông chân", Tuân cho biết.

1001 độc chiêu khống chế

Theo lời Tuân, lệnh "treo" mặc dù gây thất thu cho gái nhưng vẫn được xem là quá nhẹ nhàng so với các độc chiêu khác của "bố mì", những chiêu trò nếu buộc phải áp dụng, cô gái bị trừng phạt chỉ có nước bỏ nghề hoặc bán xới đi nơi khác.

Theo đó, hầu như "bố mì" nào cũng có trong tay hàng loạt những phiếu kết quả xét nghiệm của đủ các loại bệnh lây nhiễm trên đời. Nhẹ nhàng thì các bệnh răng miệng và ngoài da, nặng hơn thì những bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà, khủng khiếp hơn  là viêm gan B, thậm chí cả HIV/AIDS... để sẵn trong kho dữ liệu.

Quyền lực “bố mì” và “nỗi sợ truyền kiếp” của gái mại dâm

Một topic đề nghị áp lệnh "treo" với một gái bán dâm trong thời hạn ba tháng vì thái độ xấc láo với khách.

Với kỹ năng photoshop siêu đẳng và nickname uy tín, các "bố mì" dễ dàng gán các căn bệnh khủng khiếp đó cho bất cứ cô gái nào bị coi là "không thể cải tạo được". Và lúc ấy, việc bị đào thải chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, Tuân cũng cho biết, đây cũng chỉ là giải pháp mang nặng tính hù dọa, không mấy khi áp dụng bởi các "bố mì" cũng làm ăn rất bài bản, biết nhìn trước ngó sau. Cùng lắm, họ chỉ dùng một vài nick ảo, đăng bài than vãn hoặc chê bai thái độ làm việc của gái bán dâm là cũng khiến cô gái đó lĩnh đủ. Trong trường hợp của Quỳnh, do không thể xác minh được cô có phản bội hay không nên cuối cùng Kính Cận quyết định bỏ qua. Anh ta chỉ lấy đó làm cớ trêu chọc tôi mỗi khi gặp mặt.

Còn về phần tôi, cũng không hiểu chuyện gì đã thực sự xảy đến với Quỳnh cho đến gần một năm sau, vào cuối tháng 9/2013, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của cô. Bên kia đầu dây, cô gái Mường khóc rất nhiều, lo lắng về sự An Nguy của bản thân. Tôi cảm nhận được những giọt chát đắng của em. Quỳnh nói rằng, do túng quẫn, cô đã nhanh chóng quay lại với nghề và đầu quân cho "bố mì" Tống Giang (tên thật là Nguyễn Huy Việt, SN 1987) của diễn đàn gaichoi.us, một "đối trọng" của Thien...com. Quỳnh gọi cho tôi chỉ đúng một ngày sau khi Tống Giang bị bắt và diễn đàn gaichoi.us bị công an triệt phá.

"Lệnh treo" trong mại dâm online là gì?

"Treo" là việc cấm gái mại dâm hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định, thường tính bằng đơn vị tuần. Gái mại dâm bị "treo" sẽ bị công khai danh tính trên diễn đàn. Lệnh "treo" có thể do "bố mì" hoặc do một nhóm quyền lực trên diễn đàn, tự phong là "thanh tra" đưa ra sau khi bất ngờ đi "check hàng" và cảm thấy không hài lòng với em "hàng" đó. Một cô gái bị "treo" sẽ thất thu, gây ảnh hưởng đến cả doanh số của "bố mì" quản lý.

Quản trị “diễn đàn đen”: "Bố già" của thế giới ảo

Theo tìm hiểu của PV, được biết, do số lượng "bố mì" ngày một gia tăng chóng mặt mà số lượng nick quản trị có hạn nên đã phát sinh tình trạng lobby không khác gì các công ty ngoài đời thực. Do nắm trong tay các quyền sinh - sát như gỡ bài, dìm bài, găm bài, treo nick… nên "bố mì" nào cũng muốn làm thân với quản trị viên để dễ bề làm ăn. Và cách thân quen nhanh nhất chính là con đường "cống nạp" theo tháng hoặc theo bài viết (từ 500 nghìn - 1 triệu đồng/bài). Do đó, mỗi nick quản trị, tùy mức độ uy tín, có thể thu nhập từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng một tháng. "Bố mì" cũng có thể đặt vấn đề mua lại những nick quản trị này, tùy quyền truy cập, có giá từ 10 đến 30 triệu đồng. 

Kỳ 5: Thuật "săn đầu người" và sự thật về cuộc chiến giành thị phần

Theo LONG NGUYỄN

ĐS & PL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố mì