Tin mới

Khẩn trương truy tìm người đàn ông Trung Quốc cưa song sắt trốn cách ly

Thứ ba, 09/03/2021, 19:47 (GMT+7)

Lực lượng chức năng TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang ráo riết truy tìm người đàn ông Trung Quốc cưa song sắt cửa, bỏ trốn khỏi khu cách ly Covid-19.

Theo tin tức đăng tải trên các báo như Thanh niên, Vietnamplus, Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 13h chiều 9/3, một người đàn ông Trung Quốc đã cưa song sắt cửa sổ và bỏ trốn khỏi Trung tâm y tế TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương khi đang cách ly Covid-19 tại đây.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường sau khi người đàn ông Trung Quốc bỏ trốn. Ảnh: PLO
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường sau khi người đàn ông Trung Quốc bỏ trốn. Ảnh: PLO

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP. Thuận An cho biết người này bị bắt khi tham gia đánh bạc trên địa bàn và không có giấy tờ tùy thân. Trong quá trình xử lý vụ đánh bạc, ông này được đưa đi cách ly y tế để đảm bảo công tác phòng chống Covid-19.

Người này đã ở khu cách ly được 10 ngày và cho kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2. Hiện lực lượng chức năng TP. Thuận An đang truy tìm và xác định nguyên nhân người đàn ông trốn khỏi khu cách ly, siết chặt công tác quản lý cách ly trên địa bàn. Được biết, trước đó, tại TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương cũng có trường hợp 2 người đàn ông Trung Quốc trốn khỏi khu cách ly. Đến nay, lực lượng chức năng vẫn chưa tim được những người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news