Tin mới

Vợ bị đòi tiền ăn, tiền học cho con mới được ly hôn: Người chồng hứa trả lại tiền rồi lại mất hút

Thứ ba, 09/03/2021, 17:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc người vợ bị chồng đòi tiền ăn và hàng loạt loại tiền khác lên tới 42,6 triệu đồng, người chồng đã hứa hẹn đưa tiền nhưng hiện chị vẫn chưa nhận được tiền.

Liên quan đến vụ việc vợ bị chồng đòi tiền mới đồng ý để ly hôn, nhân vật chính trong câu chuyện là P.T.T.H (31 tuổi, quê huyện Kiến Xương, Thái Bình) và chồng là anh Đ.N.H (32 tuổi, quê tại Kiến Xương, Thái Bình). Được biết tổng số tiền mà anh N.H yêu cầu chị T.H phải trả lên tới 42,6 triệu đồng.

Chị H. - nhân vật chính trong câu chuyện. Ảnh: Internet
Chị H. - nhân vật chính trong câu chuyện. Ảnh: Internet

Sau khi sự việc trở thành chủ đề bàn tán trên MXH, Chị H. tiết lộ chồng mình đã đến gặp mặt và xin lỗi. Nhận thấy hành động của bản thân và chồng đều xuất phát do nóng giận, sau khi bình tĩnh lại, chị mong muốn giải quyết sự việc và chia tay trong hòa bình.

Đoạn tin nhắn chồng cũ đòi chị H. phải trả 42,6 triệu đồng mới đồng ý cho vào nhà để dọn dẹp đồ đạc ra đi. Ảnh: FBNV
Đoạn tin nhắn chồng cũ đòi chị H. phải trả 42,6 triệu đồng mới đồng ý cho vào nhà để dọn dẹp đồ đạc ra đi. Ảnh: FBNV

Không chỉ dừng lại ở đó, chị H. cho biết chồng chị đã gặp và xin lỗi, còn hứa sẽ trả lại chị toàn bộ số tiền 42,6 triệu đồng. Dù vậy theo báo Phụ nữ Việt Nam, đến thời điểm hiện tại, chị H. vẫn chưa nhận lại được số tiền. 

"Anh ta hứa sẽ trả tiền, nhưng giờ 'mất hút' rồi. Giờ tôi cũng chẳng quan tâm nữa, giấy tờ tôi cũng đã nhận lại được rồi. Tiền thì ai chẳng quý, nhưng rồi mình sẽ lại làm ra thôi", chị H. nói.

Nhân vật chính trong câu chuyện cho biết hiện người chồng dù đã hứa trả lại tiền nhưng lại 'mất hút'. Ảnh: Internet
Nhân vật chính trong câu chuyện cho biết hiện người chồng dù đã hứa trả lại tiền nhưng lại "mất hút". Ảnh: Internet

Trước đó, sự việc "chia tay đòi tiền" đã khiến dân mạng xôn xao suốt những ngày qua. Nhân vật chính là chị H. và anh H. đã đến với nhau sau khi một lần trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2019, họ làm giấy đăng ký kết hôn nhưng do mâu thuẫn nên hiện nay muốn chia tay nhau.

Sau khi chia tay, anh H. yêu cầu vợ phải ký giấy, đồng thời trả lại các chi phí gồm  tiền ăn hằng tháng (14 tháng) là 12 triệu đồng; tiền đi khám chữa bệnh để phục vụ sinh sản và tiền đóng học của chị H. là 7 triệu đồng; tiền đóng học phí của chị H. lần 2 là 5 triệu đồng.; tiền mừng cưới của anh H. là 13,3 triệu đồng và một chỉ vàng mẹ chồng tặng cho chị H. ngày cưới trị giá 5,6 triệu đồng. Tổng số tiền là 42,6 triệu đồng.

Biên bản bàn giao với đầy đủ các khoản tiền mà chồng cũ yêu cầu chị H. phải trả. Ảnh: Internet
Biên bản bàn giao với đầy đủ các khoản tiền mà chồng cũ yêu cầu chị H. phải trả. Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Quá bức xúc, chị H. đã chia sẻ câu chuyện lên MXH. Được biết, chị P.T.T.H hiện là giáo viên mầm non tại xã Quốc Tuấn (H.Kiến Xương, Thái Bình), còn người chồng là công nhân. Mặc dù mới cưới nhau được 14 tháng, nhưng cặp đôi này không hạnh phúc dẫn đến ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news