Tin mới

Renault giảm giá xe đến 115 triệu mừng sinh nhật

Thứ ba, 23/12/2014, 14:39 (GMT+7)

Renault, thương hiệu xe của nước Pháp đã quyết định giảm giá 2 mẫu xe chiến lược của mình là chiếc Renault Latitude và Renault Koleos\nlên đến hơn 115 nhân dịp chào mừng sinh nhật hãng.

Renault, thương hiệu xe của nước Pháp đã quyết định giảm giá 2 mẫu xe chiến lược của mình là chiếc Renault Latitude và Renault Koleos lên đến hơn 115 nhân dịp chào mừng sinh nhật hãng.

 

Cụ thể, dòng xe Renault Koleos 2,5L bản cầu trước sẽ có mức giá bán lẻ mới là 1,284 tỷ đồng, thay cho mức giá 1,399 tỷ đồng trước đó; Renault Latitude 2,0L sẽ giảm từ 1,378 tỷ đồng xuống còn 1,263 tỷ. Thời gian áp dụng từ ngày 20/12/2014 đến ngày 20/1/2015.

Renault Koleos là mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc và là con bài chủ lực của Renault tại Việt Nam trong 4 năm qua. Trong phân khúc này, mẫu xe Pháp đã chứng tỏ được những điểm mạnh của mình nhờ vào “trái tim” 2.5 lít được sản xuất bởi liên danh Renault-Nissan, thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng đậm chất Âu châu, an toàn, rộng rãi, tiện nghi và cảm giác lái tốt.

Đối với khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc sedan, Renault Latitude cũng đáp ứng được yêu cầu đó với thiết kế trẻ trung, thanh lịch mang âm hưởng phong cách thời trang tinh tế đậm chất Pháp. Kích thước của Renault Latitude cũng nổi trội hơn các đối thủ cùng phân khúc thế nên không gian cabin rộng rãi đến bất ngờ. Ngoài các trang thiết bị an toàn được “dát” lên mẫu sedan Pháp, cảm giác lái tuyệt với cùng những tính năng đẳng cấp khiến Renault Latitude “chất” với vị thế riêng có của mình.

Hiện tại, thương hiệu xe Pháp này đang phân phối 4 dòng xe gồm Renault Koleos, Latitude, Clio và Megane tại các showroom Renault Hà Nội, Vinh, Phú Mỹ Hưng và Renault Sài Gòn.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news