Tin mới

Rơi trần panel, 6 trẻ mầm non phải nhập viện

Thứ tư, 15/10/2014, 16:16 (GMT+7)

Do các chốt đỡ bị hỏng, tấm cách nhiệt đã bị rơi khiến 6 học sinh phải nhập viện.

 

 

Do các chốt đỡ bị hỏng, tấm cách nhiệt đã bị rơi khiến 6 học sinh phải nhập viện.

Trong buổi học sáng nay (15/10), tại trường mẫu giáo xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, Long An khi các em học sinh đang ngồi học thì một tấm panel cách nhiệt bất ngờ rơi xuống. Do diện tích tấm trần khá lớn nên có 6 em bị đè phải.

Ông Lê Phước Sử, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cần Đước cho biết trên Pháp luật TP.HCM,  sau khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Cần Đước theo dõi, sức khỏe của các em đã tạm ổn. Vụ tai nạn bất ngờ đã làm một học sinh bị rách da đầu, các em còn lại bị thương nhẹ.

Cũng trong sáng nay, ông Nguyễn Việt Cường – Phó Bí thư huyện ủy Cần Đước, tỉnh Long An cho biết trên báo Lao động, ông đã chỉ đạo Phòng Giáo dục Đào tạo và các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân làm rơi tấm cách nhiệt panel làm 6 học sinh mẫu giáo nhập viện.

Được biết, trường Mẫu giáo Tân Trạch mới được đưa vào sử dụng khoảng 2 năm nay. Nguyên nhân vụ rơi tấm cách nhiệt là do các chốt đỡ bị hỏng. Ngau sau khi xảy ra sự cố, phòng giáo dục đã cho người kiểm tra các phòng và thay mới các tấm cách nhiệt để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news