Tin mới

Rolls-Royce mạ vàng làm xe hoa trong đám cưới siêu sang

Thứ hai, 06/10/2014, 16:08 (GMT+7)

Sáng 4/10, chiếc xe\nsiêu sang Rolls-Royce Phantom với nhiều chi tiết mạ vàng cùng hình rồng nổi làm\nxe hoa trong một đám cưới tại Hà Nội.

 

 

Sáng 4/10, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom với nhiều chi tiết mạ vàng cùng hình rồng nổi làm xe hoa trong một đám cưới tại Hà Nội.

Rolls-Royce Phantom ngày càng được giới nhà giàu tại Việt Nam ưa chuộng bởi sự sang trọng trong thiết kế và yếu tố "độc", không giống bất cứ một chiếc xe nào cho dù là cùng loại. Chương trình bespoke của Rolls-Royce đưa cái tên Phantom lên bậc cao nhất trong danh mục xe siêu sang.

Rolls-Royce Phantom mạ vàng dẫn đầu đoàn xe sang đến đón dâu tại một địa điểm trên phố Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Nằm trong số những mẫu Rolls-Royce nổi tiếng nhất tại Việt Nam, chiếc Phantom có rất nhiều chi tiết được làm mới bằng vàng chứ không chỉ mạ vàng lên chi tiết cũ.


Các chi tiết được làm thủ công, tinh xảo với hình rồng uốn lượn.


Theo Rđó, để chế một  bộ các chi tiết mới, chủ nhân tiết kiệm được khoảng 300-500 triệu so với đặt mua từ Rolls-Royce, nhưng vấn đề này không quan trọng, trên hết là sự độc đáo bởi chế tác thủ công.


Giá thành chiếc Phantom này về đến Việt Nam khoảng 30 tỷ đồng, chưa bao gồm các chi phí mạ vàng, chế thêm linh kiện.

Không những vậy, đoàn xe đi rước dâu còn có nhiều mẫu xe sang khác như Limousine, Bentley Continental Flying Spur, Porsche Cayenne S...

Limousine.

Bentley Continental Flying Spur.

Porsche Cayenne S.

Hummer H2

Dàn xe sang sau đó tụ họp tại một khách sạn hạng sang ở thủ đô để dự tiệc và chia vui cùng cô dâu và chú rể. Chiếc Rolls-Royce Phantom kết hoa lan hòa quyện với các chi tiết mạ vàng ở phần đầu và sau xe.

Bảo An(tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news