Tin mới

Rợn tóc gáy người phụ nữ đăng status về cái chết, 5 giờ sau tử nạn cùng chồng

Thứ hai, 01/04/2019, 22:43 (GMT+7)

5 tiếng trước khi vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, người phụ nữ đã đăng dòng status trên trang cá nhân nói về cái chết khiến dân mạng rợn tóc gáy.

Theo đó, tai nạn giao thông kinh hoàng ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM lúc khoảng 11 giờ ngày 27/3 khiến đôi vợ chồng trẻ tử vong tại chỗ.


Được biết dù chở vợ nhưng người chồng chạy xe máy cực nhanh. Do không làm chủ được tốc độ, xe máy lấn làn và lao vào đầu ô tô tải lưu thông theo chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến hai vợ chồng tử vong tại chỗ và nón bảo hiểm dính chặt luôn trong kính chắn gió xe tải.

Bàng hoàng trước tai nạn này, người dân tốt bụng vẫn tìm chiếu đắp lên thi thể đôi vợ chồng xấu số.

Điều nhiều người rùng mình là trước khi tử nạn khoảng 5 tiếng, S - người vợ ngồi sau xe chồng - đã đăng status liên quan đến cái chết: “Ranh giới giữa sự sống và cái chết gần lắm người ơi” với nền tím toàn đầu lâu và biểu tượng cảm thấy sợ hãi.

Chưa hết, tối 25.3, S cũng chia sẻ status về chuyện sống chết của con người: “Ban đầu, chúng ta đến với thế giới này là vì buộc phải đến. Cuối cùng, chúng ta rời khỏi thế giới này cũng vì buộc phải đi. Quá trình giữa buộc phải đến và đi này thì chúng ta lại có thể tự lựa chọn sống tùy theo cái tâm mình”.


Những dòng thông báo ám chỉ về cái chết của người phụ nữ này khiến dân mạng vô cùng sợ hãi. Khi biết S tử nạn, có người phán rằng đây như điềm báo trước: “Cô ấy biết trước số phận của mình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news