Tin mới

"Rợn tóc gáy" với sở thích kỳ lạ của nữ sinh trường Báo

Thứ ba, 08/07/2014, 14:18 (GMT+7)

“Từ nhỏ mình đã thích mấy loại bò sát, rắn màu mè yêu lắm nhưng nghịch quá nên mình thích nuôi trăn”.

“Từ nhỏ mình đã thích mấy loại bò sát, rắn màu mè yêu lắm nhưng nghịch quá nên mình thích nuôi trăn”.

Với ngoại hình xinh xắn, tính cách khá hiền lành nên không ít người bất ngờ khi biết Trà My (SN 1995) lại có sở thích rất khác lạ, nuôi...trăn làm thú cưng. Được biết Trà My hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Trà My và người bạn trăn thân thiết của mình 

My cho biết cô bắt đầu nuôi trăn được nửa năm, hiện nay cô đang nuôi hai chú trăn cảnh khá lớn, những chú trăn được cô bạn xinh đẹp này mua ở một shop thú cưng ở Hà Nội. Khi được hỏi vì sao cô lại thích nuôi trăn chứ không phải một loại thú cưng nào khác như chó, mèo… Trà My vui vẻ trả lời: “Từ nhỏ mình đã thích mấy loại bò sát này rồi. Ngày trước trên tivi có chương trình Thế giới động vật hay nói về mấy loài trăn, rắn thì mình mê tít luôn. Mình rất thích nuôi rắn vì chúng có nhiều loại màu mè dễ thương nhưng mà rắn thì nghịch quá nên mình quyết định nuôi trăn, trăn thì hiền khô à!”.

Nhiều bạn bè tỏ ra khá ngần ngại khi tiếp xúc với My vì cô thường xuyên đem “em trăn” của mình đi chơi cùng. Mỗi khi ra ngoài My thường cho những chú trăn của mình vào trong túi xách hoặc trong những hộp nhỏ để tránh gây sự chú ý.

Một vài hình ảnh của cô bạn bên người bạn trăn dễ thương:

 
 
Theo Tri Thức Trẻ
 Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Em gái Hà Tĩnh hớp hồn cư dân mạng với giọng hát không thể ngọt ngào hơn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news