Tin mới

Ronaldo ức chế vì cầu thủ Iceland ăn mừng như đã vô địch

Thứ tư, 15/06/2016, 09:14 (GMT+7)

Thi đấu áp đảo trong 90 phút thi đấu nhưng ĐT Bồ Đào Nha cũng chỉ giành được 1 điểm trước Icelnad, điều này đã khiến cho Ronaldo ức chế.

Thi đấu áp đảo trong 90 phút thi đấu nhưng ĐT Bồ Đào Nha cũng chỉ giành được 1 điểm trước Icelnad, điều này đã khiến cho Ronaldo ức chế. 

[mecloud]oKU6iyBHra[/mecloud]

Bồ Đào Nha thi đấu lẫn lướt và có được bàn mở tỷ số trước ở trận gặp Iceland với pha lập công của Nani trong hiệp một. Tuy nhiên, một phút lơ là của hàng thủ Bồ Đào Nha đã khiến họ phải trả giá bằng bàn gỡ hòa 1-1 của Icelnad trong hiệp hai và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Sau trận đấu, Ronaldo tỏ ra rất ức chế trước chiến thuật phòng ngự triệt để của Iceland. "Họ ghi dược một bàn, tạo ra đúng hai cơ hội trong 90 phút, còn lại thì họ chỉ tìm cách chặn bóng, đặt xe bus trước cầu môn. Vì thế, rất khó khi chỉ mình Bồ Đào Nha cố gắng chơi bóng và cố gắng tìm kiếm chiến thắng, còn đối phương thì không. Theo quan điểm của tôi, họ chỉ biết phòng ngự, phòng ngự và phòng ngự, chực chờ phản công, họ đã cho thấy một tâm tính nhỏ mọn. Rồi thì họ cũng sẽ chẳng làm nên trò trống gì ở giải này đâu". 

Ronaldo ức chế trước lối đá phòng ngự của Iceland

Bên cạnh đó, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha cũng cảm thấy điên tiết khi các cầu thủ Iceland ăn mừng như đã vô địch sau khi giành được 1 điểm ở trận đấu này.  "Đây là một buổi tối may mắn cho họ. Bồ Đào Nha đáng ra phải có ba điểm, nhưng chúng tôi ổn thôi. Tôi cứ nghĩ họ vừa vô địch Euro khi nhìn cách họ hân hoan cuối trận. Thật khó tin", Ronaldo chia sẻ sau trận đấu. 

Bị cầm hòa ở trận mở màn, Ronaldo vẫn có niềm tin lớn rằng Bồ Đào Nha sẽ giành vé đi tiếp. "Chúng tôi có chút ức chế, nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu và chúng tôi không quá lo lắng. Ngay cả những đội bóng mạnh nhất giải như Pháp hay Tây Ban Nha mà còn chật vật để thắng trận, thì Bồ Đào Nha gặp khó khăn cũng là lẽ thường. Chúng tôi tự tin rằng mình sẽ thắng trận sắp tới", đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Ở trận tiếp theo bảng F, Bồ Đào Nha sẽ gặp Áo trên sân Parc des Princes, Pari ngày 19/6. 

 

 

 

 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Euro 2016