Tin mới

Sạc đầy pin điện thoại chỉ trong 30 giây

Thứ ba, 27/05/2014, 11:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiếc Samsung Galaxy S3 được sạc đầy pin chỉ trong 30s nhờ một công nghệ mới được phát triển bởi công ty StoreDot của Israel.

 

 

(Tinmoi.vn) Chiếc Samsung Galaxy S3 được sạc đầy pin chỉ trong 30s nhờ một Công nghệ mới được phát triển bởi công ty StoreDot của Israel.

Điều phiền toái nhất của những người dùng điện thoại thông minh hiện nay chính là việc phải thường xuyên sạc pin bởi chúng rất nhanh hết pin. Đây cũng là vấn đề mà các nhà sản xuất đau đầu để có thể cải thiện dung lượng tối đa của cục pin.

Trong đoạn video dưới đây, chiếc Samsung Galaxy S3 đang trong tình trạng gần hết pin (chạm vạch đỏ) có thể được sạc đầy chỉ trong chưa đầy nửa phút. Đây là một công nghệ mới đang trong giai đoạn thử nghiệm được phát triển bởi công ty StoreDot của Israel.

Video Sạc đầy pin điện thoại chỉ trong 30 giây:

 

 

StoreDot - được thành lập từ Khoa Công nghệ nano thuộc Đại học Tel Aviv - đã tiết lộ nguyên mẫu của thiết bị sạc, nhưng bí mật công nghệ cho kỹ thuật này vẫn đang còn được giữ kín. Nhưng, StoreDot nói rằng hệ thống cuối cùng có thể làm việc với nhiều loại thiết bị khác nhau, ngoài điện thoại nó có thể sạc đầy pin cho laptop chỉ vài phút so với hơn 1 giờ như hiện nay.

Xem thêm: Quân đội Mỹ tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh

Duy Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news