Tin mới

Samsung Galaxy S6 Edge bị LG “đá xoáy”

Thứ ba, 07/04/2015, 10:05 (GMT+7)

Mới đây, hãng LG ở\nJordan vừa công khai “ đá xoáy” vào chiếc smartphone màn hình cong của Samsung\nngay sau khi internet lan tràn đoạn video chiếc S6 Edge bị bẻ cong như iPhone 6\nPlus.

Mới đây, hãng LG ở Jordan vừa công khai “ đá xoáy” vào chiếc Smartphone màn hình cong của Samsung ngay sau khi internet lan tràn đoạn video chiếc Galaxy S6 Edge bị bẻ cong như iPhone 6 Plus.

Cạnh tranh và chế nhạo đối thủ trong làng smartphone không còn là một điều gì quá xa lạ. Mọi thứ bắt đầu từ năm 2010 với việc Motorola bôi bác Steve Jobs và Apple iPhone 4 khi Jobs tuyên bố điện thoại không bắt được sóng là do người dùng cầm máy sai cách. Motorola đã mua hẳn một trang trên tờ New York Times để quảng cáo về thiết kế hai ăng-ten của chiếc DROID X với nội dung “cho phép bạn cầm điện thoại theo bất cứ cách nào mình muốn và dù sử dụng nó ở bất cứ đâu vẫn cho chất lượng cuộc gọi rõ ràng”. 1-0 cho Motorola.

Một vài tuần sau, Apple lại tặng miễn phí ốp lưng cao su chống sốc cho người sử dụng iPhone 4. Ốp lưng này được cho là để thay thế vai trò của chiếc ăng-ten đã gây ra scandal “Antennagate” của hãng. Một lần nữa, Motorola lại mua nguyên một trang báo trên tờ Times với tiêu đề “Không cần bao” ngay bên trên hình ảnh chiếc DROID X. Ý nghĩa của trang quảng cáo đó là quá hiển nhiên. 2-0 cho Motorola.

Chúng ta hẳn cũng chưa quên được đoạn phim quảng cáo của Samsung với quang cảnh nhiều người xếp hàng dài để chờ cho sự kiện ra mắt chiếc điện thoại iPhone và tình cờ nhìn thấy một chiếc Samsung. Họ trầm trồ vì màn hình to hơn và ngắm nghía chiếc điện thoại đầy vẻ thèm thuồng. Đoạn phim này được chiếu hồi tháng 11/2011 để quảng cáo cho mẫu điện thoại Samsung Galaxy S II.

Và vừa rồi, LG cũng đăng một dòng tweet quảng cáo cho chiếc LG G Flex 2 và đồng thời “dìm hàng” chiếc Samsung Galaxy S6 Edge. Dòng tweet với nội dung: “Một vài sự cong thực sự có ý nghĩa”, được đăng kèm theo dấu hastag #bendgate. Một mũi tên của LG trúng nhiều đích bởi trên mạng internet đang lan tràn thông tin chiếc Galaxy S6 Edge của Samsung cũng bị bẻ cong giống Apple iPhone 6 Plus. Ngoài ra, dòng tweet này còn “đá xoáy” màn hình của Galaxy S6 Edge chỉ là cong hai cạnh còn màn hình của LG G Flex mới là cong thật sự. 1-0 cho LG.

Hình ảnh cho thấy LG đá xoáy Samsung Galaxy S6 Edge - Ảnh: Internet.

Nha Trang ( Tổng hợp)

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news