Tin mới

Sàn MTOM tung triệu deal 1K, nghìn đơn mỗi ngày chào đón Tết Quý Mão 

Thứ ba, 10/01/2023, 09:14 (GMT+7)

Tết đã đến thật gần, chắc hẳn bên cạnh bộn bề công việc cuối năm thì sắm Tết cũng là một mối băn khoăn thường trực dịp này, bên cạnh sự hân hoan chờ đón năm mới. Ai cũng muốn Tết phải thật đủ đầy thì sang năm mới may mắn, sung túc. Cùng sàn MTOM săn deal 1K chào đón Tết Quý Mão nhé!

Tết Nguyên đán là dịp lễ lớn và quan trọng nhất trong năm tại Việt Nam. Ngày nay, người ta có vô vàn cách để đón Tết, nhưng dù là cách gì đi nữa thì ý nghĩa và giá trị thiêng liêng của ngày Tết vẫn không đổi. Theo quan niệm truyền thống, Tết là dịp để sum vầy, đoàn tụ gia đình, họ hàng sau một năm vất vả bôn ba.

Sàn MTOM tung triệu deal 1K, nghìn đơn mỗi ngày chào đón Tết Quý Mão  - Ảnh 1

Cùng với dòng chảy hiện đại, ngày nay, ngày càng nhiều người, đặc biệt là người trẻ, tận dụng đợt nghỉ Tết dài để đi du lịch, khám phá vùng đất mới, con người mới. Tuy có phần ngược lại với quan niệm truyền thống, đi du lịch vẫn mang những giá trị cốt lõi của ngày Tết, đó là dịp để người ta làm mới chính mình sau một năm làm việc.

Dù Tết có trở về hay đi du lịch thì chắc chắn bạn vẫn cần sắm Tết. Bởi theo quan niệm của mọi người Việt Nam, Tết là phải đủ đầy, phải được ăn ngon, mặc đẹp, trang hoàng nhà cửa để đón vận may cho một năm mới vạn sự hanh thông. Tuy nhiên, quá nhiều thứ phải mua khiến việc shopping cuối năm trở thành gánh nặng cho nhiều gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn vừa được mua sắm thỏa thích vừa có thể tiết kiệm! Nắm bắt tâm lý ấy, sàn MTOM cùng với hàng trăm nhãn hàng tổ chức chương trình sale chào Tết với triệu deal 1K. 

Sàn MTOM tung triệu deal 1K, nghìn đơn mỗi ngày chào đón Tết Quý Mão  - Ảnh 2

Cụ thể, mỗi ngày MTOM sẽ tung ra hàng nghìn deal 1K trong 5 khung giờ 0H - 8H - 12H - 16H - 20H. Đây có lẽ là chương trình khuyến mãi của MTOM mà khách hàng yêu thích và mong đợi nhất. Mỗi một khung giờ sẽ có những nhóm sản phẩm được bán với giá siêu rẻ. Khách hàng chỉ cần xem trước sản phẩm mình muốn săn sale và bỏ vào giỏ hàng liền tay vì số lượng sản phẩm 1K sẽ bay vèo như “một cái chớp mắt". 

Sàn MTOM tung triệu deal 1K, nghìn đơn mỗi ngày chào đón Tết Quý Mão  - Ảnh 3

MTOM đa dạng về hàng hoá, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ sản phẩm của mình trên này. Các nhà cung cấp từ thương hiệu lớn thường xuyên deal giá 1K, do đó bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Và hơn hết, khách hàng có thể đối chiếu giá cả, chất lượng, xem đánh giá của khách hàng mua trước tại các shop. Ứng dụng mua sắm dễ dàng, không quá phức tạp, khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào và nơi đâu chỉ với một chiếc điện thoại kết nối internet.

Sàn MTOM tung triệu deal 1K, nghìn đơn mỗi ngày chào đón Tết Quý Mão  - Ảnh 4

Mua sắm tại MTOM, bạn không cần phải lao ra đường, không phải bon chen giữa dòng người náo nhiệt vẫn có thể rinh deal về tay. Chỉ cần ngồi nhà chốt đơn vẫn rinh vạn ưu đãi lớn.

Tết này, cùng MTOM mang sự đủ đầy, ấm no về với gia đình mình nhé. 

Tham khảo thêm tại: https://mtom.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news