Tin mới

Cách lựa chọn quà tặng hữu ích để kết nối khách hàng và doanh nghiệp

Thứ ba, 01/09/2020, 10:04 (GMT+7)

Hiện nay, nhu cầu sử dụng balo ngày càng phổ biến rộng rãi. Balo được ví như người bạn đồng hành, chiếc di động hay chiếc túi thần kì có thể chứa được cả thế giới của bạn. Nhiều doanh nghiệp, trường học, tổ chức từ thiện,... đã lựa chọn đây là món quà tặng hữu ích để kết nối khách hàng và doanh nghiệp.

Hơn nữa, từ khóa “balo quà tặng” được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm và sử dụng làm chiến lược marketing cho sự kiện ra mắt sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức từ thiện,... Đây là một phương thức quảng cáo hiệu quả hiện nay giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp, gây ấn tượng và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

Nhiều cửa hàng, nhà thiết kế xưởng may nhỏ hay các doanh nghiệp có ý tưởng, nhu cầu sản xuất đơn hàng lớn nhưng không đủ điều kiện để đầu tư máy móc. Giải pháp tốt nhất cho bài toán này chính là xưởng sản xuất balo quà tặng có quy mô lớn, uy tín và chất lượng.

Thời đại công nghệ phát triển, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin các xưởng sản xuất balo quà tặng trên mạng. Nhưng đây cũng chính là bài toán khó bởi trên mạng có vô số thông tin khiến khách hàng cảm thấy bối rối. Nếu bạn chẳng may gặp phải công ty trung gian bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc hơn.

Hợp Phát cái tên bạn có thể trao niềm tin để may balo quà tặng

Bạn nên đến trực tiếp cơ sở sản xuất balo quà tặng để xem xét, tìm hiểu về chất lượng, thiết bị, quy trình làm việc để đánh giá tốt nhất. Hoặc những đơn vị cung cấp đầy đủ giấy phép đăng ký, hình ảnh, thông tin, địa chỉ trên mạng xã hội. Một xưởng may uy tín sẽ có lịch sử hình thành lâu năm, khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành sản xuất balo túi xách.

Và một trong số những xưởng may có thể đáp ứng được những yêu cầu trên phải kể đến xưởng may Hợp Phát, do CEO Trương Đình Đức đứng đầu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề Hợp Phát đã khẳng định được thương hiệu qua những những danh hiệu thương hiệu vàng Bộ Công Thương, thương hiệu sản phẩm uy tín 2017, thương hiệu Việt hội nhập WTO.

Từ một cơ sở may gia công nhỏ thiếu tay nghề công ty Hợp Phát không ngừng đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại để phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm. Hợp Phát đã mạnh dạn mở rộng và thành lập công ty vào năm 2016. Từ đó đến nay, công ty Hợp Phát không ngừng cố gắng và đào tạo nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên đảm bảo chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Phân đoạn may lập trình tự động quai , may đính bọ cho sản phẩm

Xưởng may Hợp Phát xuất phát từ một cơ sở may gia công nhỏ nhưng với sự cố gắng không ngừng cùng với tầm nhìn xa của lãnh đạo. Công ty đã đầu tư nhiều trang thiết bị máy móc từ nước ngoài và đào tạo tay nghề đội ngũ nhân viên để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đến năm 2016, Hợp Phát đã phát triển mở rộng quy mô, thành lập công ty.

Nền tảng để phát triển xưởng may Hợp Phát như hiện nay là con người. Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết. Hàng năm, Hợp Phát tuyển dụng tạo cơ hội việc làm cho nhiều lao động, đặc biệt là người khuyết tật. Đồng thời, công ty luôn tạo điều kiện, môi trường để nhân viên được học hỏi, nâng cao tay nghề.

Bên cạnh yếu tố con người phải kể đến quy trình vô cùng chuyên nghiệp. Ở Hợp Phát khách hàng sẽ trải qua các bước: tiếp nhận đơn đặt hàng; trao đổi cũng như tư vấn cụ thể về sản phẩm, giá cả; thiết kế hàng mẫu cho khách hàng; may thiết kế mẫu; sau khi khách hàng đồng ý thì thiết kế hàng loạt và cuối cùng là bàn giao sản phẩm cho khách.

Quy trình đặt hàng tại Hợp Phát

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng là một điểm cộng lớn khiến khách hàng luôn hài lòng và tin tưởng. Công ty có đội ngũ tư vấn tại các cơ sở và đến trực tiếp địa chỉ của khách hàng nếu được yêu cầu. Mọi thông tin về quy cách, mẫu mã, chất liệu sẽ được gửi đến khách hàng trong 24h. Với những khách hàng ở TPHCM hay khách hàng có nhu cầu công ty sẽ vận chuyển hàng đến tận nơi. Nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất sẽ được hoàn miễn phí.

Sản phẩm của Hợp Phát rất đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng: balo quà tặng, túi xách balo quà tặng, balo quảng cáo, balo khuyến mãi, balo xuất khẩu, balo laptop, balo học sinh, balo trẻ em, cặp táp các loại, túi xách du lịch, túi xách quà tặng, túi đeo chéo ipad, túi vải không dệt,… Đặc biệt, Hợp Phát nhận may và in logo balo quà tặng theo yêu cầu của khách hàng.

Tập thể cán bộ nhân viên tại Xưởng may 1

Thông tin chi tiết:

CEO Trương Đình Đức

Điện thoại: 0909 938 333

Email: [email protected]

website trang chủ : mayhopphat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayhopphat.xuongmaybalotuixach/

Văn Phòng: 638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Xưởng 2: Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Xưởng 3: Phường Bình Thắng, TX Dĩ An, Bình Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news