Tin mới

Sau ca nâng ngực, chuyên gia thẩm mỹ gốc Việt bị eczema

Thứ năm, 01/10/2015, 14:32 (GMT+7)

Một chuyên gia thẩm mỹ gốc Việt sống tại Mỹ đã không thể ra khỏi nhà và chia tay bạn trai sau khi tiến hành nâng ngực. Cô bị eczema từ nhỏ và sau ca nâng ngực, căn bệnh tái phát trầm trọng khiến cô không thể tự tắm cho mình. 

Một chuyên gia thẩm mỹ gốc Việt sống tại Mỹ đã không thể ra khỏi nhà và chia tay bạn trai sau khi tiến hành nâng ngực. Cô bị eczema từ nhỏ và sau ca nâng ngực, căn bệnh tái phát trầm trọng khiến cô không thể tự tắm cho mình. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết, nữ chuyên gia thẩm mỹ gốc Việt Christine Nguyễn (27 tuổi) hiện đang sinh sống tại Mỹ đã phải từ bỏ công việc chuyên gia thẩm mỹ của mình do hậu quả của việc nâng ngực cách đó 2 năm trước. 

Christine Nguyễn trước khi chưa bị eczema. Ảnh nguồn :Daily Mail

Christine Nguyễn bị mắc eczema từ nhỏ và sau ca phẫu thuật, bệnh đã tái phát trầm trọng khiến da của cô bị phồng rộp và bong tróc nghiêm trọng. Từ đó cô không thể ra ngoài và phải nhờ mẹ cô tắm rửa.Christine Nguyễn cho biết "Mỗi khi nhìn mình trong gương, tôi chỉ nghĩ rằng đây là gì, cơn ác mộng này sẽ không bao giờ và không thể kết thúc.

Christine bị eczema sau khi phẫu thuật nâng ngực được 2 năm. Ảnh nguồn: Daily Mail

Tôi cảm thấy bất lực và cảm thấy không còn mục đích sống trong thế giới này nữa". Cô cũng cho biết, trước đó 4 tháng sau ca phẫu thuật nâng ngực, cô đã từng cảm thấy rất hạnh phúc.

Tuy nhiên sau đó 4 tháng, tai họa mới bắt đầu ập đến. Dấu hiệu đầu tiên là khuôn mặt cô bị phù lên và phồng rộp như bị bỏng nặng. Cô đã đến các bác sĩ nhưng đều không tìm ra nguyên nhân chính xác. Bản thân Christine Nguyễn lại cho rằng cô đang bị dị ứng với silicon. 

Toàn bộ tay chân của Christine Nguyễn bị phồng rộp lên như bị bỏng. Ảnh nguồn: Daily Mail

Christine Nguyễn nhớ lại và cho biết tắm là một cực hình với cô, mẹ cô phải tắm giúp cho cô và cô khóc trong đau đớn. Da mặt cô yếu đến mức cứ mở miệng là da đã nứt ra, việc ăn uống càng trở nên khó khăn hơn. 

Christine Nguyễn đã từng nghĩ đến chuyện sẽ tự sát vì bị quá nhiều stress khi cảm giác bản thân như một gánh nặng với gia đình. Và điều kì diệu đã xảy ra khi cô may mắn gặp được một nhóm người đã từng trải qua vấn đề tương tự, cô nhận được sự động viên tinh thần từ họ. 

Sau khi đã tiết kiệm đủ tiền, Christine Nguyễn dã đến một trung tâm thủy trị liệu nổi tiếng ở phía Nam nước Pháp.

Cô gái gốc Việt và bạn trai. Ảnh nguồn: Daily Mail

Cô đã được tiến hành điều trị trong vòng 6 ngày/1 tuần với nước chứa men vi sinh và nhiều thành phần kháng viêm, chống nấm và chống khuẩn. Christine Nguyễn cho biết cơ thể cô thích ứng nhanh chóng với liệu trình và hiện tại cô đã phục hồi được 80%. 

Cảm thấy cuộc đời đã sang một trang mới, Christine Nguyễn hào hứng và muốn trở lại với công việc hàng ngày của mình, cùng với đó là việc nỗ lực hàn gắn quan hệ với bạn trai. Chia sẻ trên Daily Mail, cô gái gốc Việt cho biết "Tôi đã thật ngốc khi nghĩ rằng cuộc đời cả mình đã kết thúc.Bây giờ tôi đã có thể đối diện với bất kì điều gì". 

Sau khi tiến hành điều trị, cô đã hồi phục được 80%. Ảnh nguồn: Daily Mail

Eczema là bệnh viêm da dị ứng, biểu hiện của viêm da với các mảng khô và nóng trên da. Khi bệnh nặng, các khu vực này có thể trở thành như bị bỏng, chảy máu và ngứa ngáy dư dội.

Nó thường xuất hiện trên vùng bàn tay, khuỷu tay, phía sau đầu gối, mặt. Eczema liên kết chặt chẽ với bệnh hen suyễn và sốt.

Đây có thể coi là tình trạng dị ứng do hệ thống miễn dịch phản ứng quá mức đối với những tác nhân khi tiếp xúc lên da gây đỏ, ngứa và viêm da.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news