Tin mới

Sau tuyên bố cưới Đàm Thu Trang, Cường Đô La lặng lẽ làm điều này cho bạn gái

Thứ ba, 27/11/2018, 10:47 (GMT+7)

Mới đây, Cường Đô La cũng xuất hiện trong buổi chúc mừng sinh nhật sớm của bạn gái. Không quá thân thiết nhưng nam doanh nhân vẫn lặng lẽ đứng cạnh, đồng hành cùng bạn gái trong khoảnh khắc hạnh phúc.

Mới đây, Cường Đô La cũng xuất hiện trong buổi chúc mừng sinh nhật sớm của bạn gái. Không quá thân thiết nhưng nam doanh nhân vẫn lặng lẽ đứng cạnh, đồng hành cùng bạn gái trong khoảnh khắc hạnh phúc.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang được đồn đoán sẽ về chung một nhà trong thời gian tới. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm hơn, cùng đi xem nhà, nấu ăn cho nhau,... giữa tin đồn đám cưới.

Khoảnh khắc Đàm Thu Trang hạnh phúc đón sinh nhật sớm bên cạnh mọi người.

Mới đây, Thu Trang chia sẻ trên Facebook cá nhân, sang 26/11 cô vừa ngủ dậy liền đến nhà hàng ở quận 1, TP. HCM để chuẩn bị cho việc cúng kiến. Nữ người mẫu tạm ngừng việc kinh doanh để tu bổ lại nhà hàng, theo Trí Thức Trẻ.

Khi vẫn còn trong tình trạng lơ ngơ vì buồn ngủ, thì chân dài gốc Lạng Sơn bất ngờ khi Cường Đô La và nhân viên nhà hàng đã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật của cô.

Đàm Thu Trang nói cô xúc động và nhận quà trong tình trạng lơ ngơ nhưng rất hạnh phúc. Người hâm mộ cũng chúc mừng sinh nhật chân dài và không quên hỏi thăm về đám cưới của cô.

Chuyện tình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được sự ủng hộ của công chúng vì cả hai đều dành cho nhau sự trân trọng, nghiêm túc với đối phương.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La cũng đăng tải story chúc mừng Đàm Thu Trang. Tất cả những điều tuy nhỏ nhặt đó đã đủ chứng tỏ tình yêu của cặp đôi này dành cho nhau trong hơn 1 năm qua.

Cường Đô La từ xa chụp chiếc ảnh chúc mừng sinh nhật sớm bạn gái.

Vào 22/11, Cường Đô La lần đầu livestream trên trang cá nhân. Điều đặc biệt, Đàm Thu Trang cầm điện thoại trong khi bạn trai đang lái xe. Cả 2 xưng hô “vợ”, “chồng” rất đỗi tình cảm.

Khi người hâm mộ hỏi về đám cưới với người mẫu xinh đẹp, doanh nhân phố núi khẳng định chắc nịch “chắn chắn sẽ cưới”. Anh còn hài hước cho biết đang dành dụm tiền để tổ chức hôn lễ.

Cũng trong tháng 11, HĐQT Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai thông báo Nguyễn Quốc Cường thôi giữ chức vụ với lý do cá nhân. Cường Đô La trong buổi livestream cho biết anh đang có hoạch định riêng, trong đó có việc kinh doanh và dành thời gian cho thú chơi xe.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news