Tin mới

Shop sex toy online: Quý bà Việt chuộng săn dương vật giả

Thứ tư, 25/06/2014, 11:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngại ngùng, lo sợ các quý bà Việt không dám đến các cửa hàng bán đồ chơi tình dục để mua hàng mà họ chỉ dám “lùng sục” các hàng nhạy cảm này qua mạng online.

 

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Ngại ngùng, lo sợ các quý bà Việt không dám đến các cửa hàng bán đồ chơi tình dục để mua hàng mà họ chỉ dám “lùng sục” các hàng nhạy cảm này qua mạng online.

Các quý bà là những người có cuộc sống sung túc, thành đạt. Nhưng cuộc sống đầy đủ về mặt vật chất không khiến họ hoàn toàn hạnh phúc, khi nhiều người trong số họ bị thiếu thốn về tinh thần, đặc biệt về tình dục.

Chính vì vậy, các quý bà thường phải “lén lút” tìm cách giải quyết nhu cầu sinh lý của mình. Họ tìm đến các sản phẩm hỗ trợ tình dục để tự thỏa mãn mình.

Nắm bắt được nhu cầu đó, các cửa hàng bán đồ chơi tình dục online mọc ra nhan nhản trên mạng Internet. Và với sự phát triển của công nghệ thông tin và ngành thương mại điện tử, không khó để các quý bà tìm kiếm những đồ chơi tình dục qua mạng. Chỉ cần gõ từ khóa “đồ chơi tình dục” kết quả tìm kiếm hiện ra cả hàng dài những địa chỉ bán hàng online và giao hàng tận nơi.

 Shop đồ chơi tình dục nhan nhản trên mạng online

Trong đó, N - chủ một shop buôn bán đồ chơi tình dục trên mạng tiết lộ, dương vật giả là một trong những mặt hàng được các quý bà Việt săn lùng nhiều nhất."Một tháng chúng tôi có thể bán được vài chục mặt hàng dương vật giả, mặt hàng này đang khá hot trên mạng", anh N cho biết.

Trên thị trường online, mỗi dương vật giả có gái từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng, tùy vào cấu tạo và xuất xứ của sản phẩm. Đây là một mức giá được đánh giá là không có gì đắt đỏ so với nhu cầu được "sung sướng" của các quý bà.

 Các sản phẩm sextoy được chào bán trên các shop online

Theo một số chủ shop online này cho biết, lượng người tìm mua đồ chơi tình dục đang càng ngày càng tăng. Trong đó chủ yếu là những quý bà cô đơn, li dị chồng hoặc có chồng đi công tác xa. Cá biệt khách hàng có thể là những cô học sinh tầm 16, 17 tuổi.

Anh T - chủ một shop sex toy online cho biết: "Nhiều người khi mua hàng vẫn tỏ ra lo sợ việc bị tiết lộ danh tính và họ yêu cầu được giữ kín bí mật, thậm chí có người còn đeo khẩu trang khi nhận hàng".

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news