Tin mới

Shophouse Venezia Beach mở ra những cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư

Thứ sáu, 27/05/2022, 12:34 (GMT+7)

Dự án Venezia Beach là một trong những dự án bất động sản được đầu tư với quy mô mang tầm cỡ quốc tế tại khu vực Hồ Tràm - Bình Châu - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu hiện nay. Ngay khi dự án được giới thiệu trên thị trường, khu đô thị Venezia Beach đã nhận được không ít sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài khu vực. Sự xuất hiện của dự án tại khu vực Hồ Tràm được xem như là cơ hội mới giúp cho nhà đầu tư thông minh có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời. Với nhiều lợi thế vượt trội, đặc biệt, Shophouse Venezia Beach của dự án chính là điểm đến đang và sẽ thu hút được sự đầu tư mạnh mẽ của giới bất động sản.

Shophouse Venezia Beach có vị trí địa lý đắc địa cùng nhiều lợi thế vượt trội về cơ sở hạ tầng giao thông

Sở hữu một vị trí địa lý vô cùng nổi bật trong khu đô thị hiện đại Venezia Beach, các căn Shophouse Venezia beach nằm tọa lạc tại mặt tiền đường rộng lớn trên cung đường ven biển đắt giá bậc nhất trong khu vực Hồ Tràm - Bình Châu thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chính vì nằm tại vị trí đắt giá, nên nơi đây đã mở ra những tiềm năng, cơ hội tăng trưởng sáng giá cho các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

Mặt khác, các sản phẩm Shophouse Venezia Beach đều sở hữu 2 mặt tiền với không gian rộng, có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Nhờ được bố trí từ 2 mặt tiền, quý khách hàng có thể tận dụng tối đa không gian diện tích để buôn bán cũng như tạo cho mình và gia đình lối đi riêng trong quá trình di chuyển và sinh hoạt hàng ngày.  

(Toàn cảnh khu đô thị bậc nhất Venezia Beach)
(Toàn cảnh khu đô thị bậc nhất Venezia Beach)

Với hướng view ra biển, không gian các căn Shophouse của dự án không những rộng mà còn thông thoáng, hưởng trọn những tinh túy của biển và gió trời. Điều này giúp cho các căn Shophouse Venezia Beach thu hút và tiếp cận được đông đảo các du khách. Bên cạnh đó, nó cũng mang đến những cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời hấp dẫn cho gia chủ. 

Ngoài những lợi thế trên, Shophouse Venezia Beach còn có lợi thế vượt trội về hệ thống giao thông. Nằm trong khu đô thị Venezia Beach, quý khách hàng dễ dàng kết tới các vùng xung quanh trong thời gian di chuyển không quá xa nhờ hệ thống giao thông được quy hoạch bài bản, hoàn thiện. Nhờ vậy, việc giao thương trong khu vực diễn ra rất nhộn nhịp, trong thời gian tới lợi nhuận sẽ gấp nhiều lần.

Shophouse Venezia Beach có lối thiết kế kiến trúc thông minh

Là một khu đô thị hiện đại, các căn Shophouse venezia beach đều mang phong cách thiết kế thông minh, hiện đại có kiến trúc cao 4 tầng. Phần sân thượng rộng rãi, thông thoáng giúp gia chủ có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt với không gian quán cafe hay không gian ăn uống, quý khách hàng có thể để tận dụng được tối đa không gian sân thượng. 

(Kiến trúc điển hình các căn Shophouse Venezia Beach)
(Kiến trúc điển hình các căn Shophouse Venezia Beach)

Đồng thời, không gian bên trong các căn Shophouse cũng được thiết kế riêng biệt. Điều này giúp cho gia chủ có không gian sinh hoạt riêng mà không làm ảnh hưởng đến các hoạt động mua bán. Ngoài lối kiến trúc hiện đại tận dụng được tối đa không gian diện tích các căn Shophouse Venezia Beach còn được trang bị hàng loạt những nội thất sang trọng, đạt chuẩn quốc tế. Giúp gây ấn tượng với du khách và tăng khả năng mua hàng.

Shophouse Venezia Beach được trang bị chuỗi tiện ích hiện đại bậc nhất

Đến với các căn Shophouse Venezia Beach, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm và tận hưởng hàng loạt những tiện ích, dịch vụ đa năng hấp dẫn. Chuỗi các tiện ích, dịch vụ này được bố trí xen kẽ giúp cho mọi cư dân, du khách và quý khách hàng dễ dàng tiếp cận tới hàng loạt các tiện ích sẵn có như: Bến neo đậu du thuyền, khu clubhouse, công viên cây xanh hay khu sân chơi thể thao, hồ bơi…

(Nhiều tiện ích, dịch vụ hiện đại được tích hợp)
(Nhiều tiện ích, dịch vụ hiện đại được tích hợp)

Tất cả những tiện ích hiện đại bậc nhất trên sẽ giúp quý khách hàng và du khách có những trải nghiệm và dấu ấn khó phai khi đến Venezia Beach. Mặt khác, với chuỗi các tiện ích, dịch vụ được tích hợp, các nhà đầu tư khi chọn đầu tư vào Shophouse Venezia Beach sẽ thu về những giá trị lợi nhuận vô cùng cao.

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến dòng sản phẩm Shophouse Venezia Beach. Mong rằng bài viết này đã cung cấp và đem đến cho quý khách hàng và bạn đọc một cái nhìn khách quan, khái quát về dự án. Từ đó mà quý khách hàng có thể dựa vào đó mà đưa ra cho mình những quyết định hợp lý khi đầu tư vào sản phẩm Shophouse.

Hiện tại An Lộc Điền là đối tác phân phối chiến lược của dự án Venezia Beach. Với tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự cao cấp giúp khách hàng lựa chọn được Bất động sản phù hợp nhu cầu ở và đầu tư, An Lộc Điền cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo nên một quá trình mua bán cho thuê thông minh và sinh lợi cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng các chuyên viên tư vấn Bất động sản hàng đầu.

Địa chỉ:Hẻm 45D, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0945617777

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news