Tin mới

Siêu mẫu Lan Khuê gợi cảm với chiếc váy gần 1 tỷ đồng trên sàn diễn

Thứ tư, 28/01/2015, 11:34 (GMT+7)

Trong chương trình thời trang mới đây, siêu mẫu Lan Khuê nổi bật với bộ trang phục gần 1 tỷ đồng lên sàn diễn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong chương trình thời trang mới đây, siêu mẫu Lan Khuê nổi bật với bộ trang phục gần 1 tỷ đồng lên sàn diễn.

Siêu mẫu Lan Khuê và các người mẫu cùng xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới. Đây là một trong những mẫu thiết kế sẽ được giới thiệu trong buổi ghi hình cho chương trình Thời trang phong cách trẻ với chủ đề "Giữ mãi nét thanh xuân".

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mẫu, Lan Khuê luôn cho thấy sự tự tin mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Xuất hiện trong đêm diễn thời trang phong cách trẻ Lan Khuê nổi bật với bộ trang phục 900 triệu để trình diễn.

Siêu mẫu Lan Khuê được biết đến với nghề mẫu từ năm 18 tuổi. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1,76m) cùng gương mặt góc cạnh, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý và thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk. Lan Khuê từng đoạt Giải triển vọng Siêu mẫu 2012, đại diện cho Việt Nam dự thi Siêu mẫu châu Á 2012 và lọt vào top 3. Năm 2014 Lan Khuê đoạt vương miện Hoa khôi áo dài Việt Nam và đại diện nhan sắc Việt dự thi Miss World 2015. 

Lan Khuê xinh đẹp gợi cảm với bộ trang phục của  bộ sưu tập Xuân Vĩnh Cữu của thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl tự hào góp phần giữ mãi nét thanh xuân cho phái đẹp, giúp một nửa yêu kiều của thế giới luôn tự tin toả sáng và rạng rỡ để mùa nào cũng là mùa xuân của sắc đẹp và tình yêu.

Giữ mãi nét thanh xuân luôn là mong ước của phái đẹp từ ngàn xưa đến nay, vì thế, thương hiệu nữ trang Long Beach Pearl liên tục giới thiệu đến khách hàng yêu quý của mình nhiều Bộ Sưu Tập nữ trang ngọc trai quý giá, được chế tác vô cùng tinh xảo. Một trong số đó là bộ sưu tập XUÂN VĨNH CỮU, dành riêng để giới thiệu vẻ đẹp mê đắm của các loại ngọc trai nước ngọt Freshwater, ngọc trai biển Akoya, Mabe, South Sea và Tahiti.

Ngọc trai nước ngọt Freshwater dễ thương với sắc trắng, hồng, cam, tím. Mang đến cho phái đẹp sự thanh lịch nơi công sở cũng như khi dạo phố cùng bạn bè.Ngọc trai Freshwater chắc chắn sẽ là một món quà hoàn hảo, ghi dấu ấn tuyệt đẹp cho bất kỳ dịp kỷ niệm nào như quà cưới, quà sinh nhật, quà mừng tốt nghiệp

Ngọc trai biển Akoya nổi bật với các màu trắng bạc, hồng ánh bạc, màu kem. Akoya là loại ngọc trai có kích thước nhỏ xinh nhưng lại lấp lánh ánh ngũ sắc nhiều nhất trong các loại ngọc trai. Akoya chắc chắn là sự lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của phái đẹp bởi sự trẻ trung và đầy sức sống. Những viên ngọc Akoya óng ánh sắc xuân sẽ làm bừng sáng làn da và những đường nét yêu kiều.

Cùng với ngọc trai, đá quý đã chiếm trọn sự ưu ái của phái đẹp. Nữ trang đá quý Long Beach Pearl kết hợp nhiều loại đá quý như kim cương, ruby, xa-phia, ngọc lục bảo và các loại topaz nhiều màu sắc. Mỗi loại đá quý sẽ mang đến nhiều may mắn trong tình cảm lẫn công việc khi được kết hợp đúng cung mạng và ngũ hành. Trang sức đá quý của Long Beach Pearl sẽ giúp phái đẹp luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Dành cho những ai đam mê sự vương giả và đài các trong hoàng tộc, Long Beach Pearl xin được giới thiệu “Đại trân châu” South Sea. Với gam màu trắng, bạc cổ điển, và vàng ánh kim rực rỡ, ngọc trai South Sea không chỉ được yêu thích bởi các hoàng hậu, quý phi trong cung mà còn là sự kiêu hãnh của các phụ nữ quyền quý.Ngày nay, phụ nữ hiện đại chọn cho mình những dòng nữ trang ngọc trai South Sea để tôn lên nét sang trọng và đẳng cấp của mình. Ngọc trai South Sea lung linh và quyến rũ sẽ tôn thêm sự quyền quý cho những chủ nhân xinh đẹp.

Xứng đáng với danh hiệu “Nữ hoàng ngọc trai”, có sức cuốn hút và quyến rũ đến kỳ lạ mà bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn sở hữu, đó là ngọc trai Tahiti. Ngọc trai Tahiti là tặng phẩm quý giá nhất từ đại dương dành cho phái đẹp vì hội tụ được đầy đủ mọi tiêu chuẩn cao nhất của một viên ngọc giá trị.Khác với các loại ngọc trai khác, ngọc trai Tahiti nổi bật với màu đen đặc trưng, đôi khi hòa quyện cùng ánh xanh xám độc đáo và huyền bí.Khi đeo nữ trang ngọc trai Tahiti, phụ nữ sẽ cảm thấy tràn đầy tự tin và trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Chính vì thế ngọc trai Tahiti là sự lựa chọn hàng đầu của các nữ doanh nhân thành đạt khi đến tham dự những buổi tiệc trang trọng và đẳng cấp.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news