Tin mới

Siêu phẩm Bentley Bentayga đối thủ đáng gờm của Rolls-Royce Cullinan về Việt Nam với giá cực sốc

Thứ tư, 25/11/2020, 08:41 (GMT+7)

Siêu phẩm Bentley Bentayga màu trắng đang trên đường về Việt Nam là mẫu siêu xe phiên bản 2021 đầu tiên tại nước ta.

Mới đây, một đại lý tư nhân chia sẻ hình ảnh về một chiếc Bentley Bentayga 2021 đang trên đường về Việt Nam. Chiếc Bentley Bentayga có ngoại thất trắng.

Trước đó, đại lý tư nhân nãy đã chào hàng những chiếc Bentley Bentayga 2021 vào đầu tháng 10 với mức giá dự kiến khoảng hơn 17 tỷ đồng. Nhiều khả năng chiếc xe đã có chủ bởi theo trước đó chủ nhân showroom chia sẻ, mẫu SUV luôn có sẵn trong kho nước ngoài và chỉ chờ người mua “chốt đơn”.

Thông số động cơ và những trang bị của chiếc Bentley Bentayga đầu tiên sắp về Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng đơn vị tư nhân ngày từng chào bán siêu  xe với giá là 750.000 USD (tương đương gần 17,5 tỷ đồng) cho phiên bản V8, nên phiên bản W12 nhiều khả năng có giá cao hơn.

Chiếc Bentley Bentayga 2021 sắp về nước vừa được ra mắt toàn cầu cách đây gần 5 tháng và nhận được nhiều nâng cấp về mặt thiết kế và trang bị. Cụ thể, cản trước được tinh chỉnh hầm hố hơn, mâm mới độc quyền, cần gạt nước mưa tích hợp tính năng sưởi cùng 22 luồng phun rửa kính mỗi bên.

Nội thất bên trong Bentayga có nhiều thay đổi đáng chú ý như: cụm điều khiển đi kèm màn trung tâm 10,9 inch, vô-lăng lấy từ Continental GT/Flying Spur, ốp cửa, ghế được thiết kế lại. Hàng ghế sau có thêm tùy chọn thông gió và được nới rộng không gian để chân thêm 100 mm.

Bentley Bentayga phiên bản V8 sử dụng động cơ dung tích 4 lít tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 542 mã lực và 770 Nm. Mẫu SUV chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h.

Ở phân khúc xe SUV siêu sang tại Việt Nam, giá xe Bentley Bentayga được đánh giá là khá cao, là một đối thủ đáng gờm cho cả Rolls-Royce Cullinan cùng những mẫu xe SUV hạng sang khác. Tuy nhiên bù lại sự sang trọng và quý tộc đều có mặt nên giá xe Bentley Bentayga vẫn được coi là tương đối dễ chịu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news