Tin mới

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021

Thứ tư, 20/10/2021, 15:03 (GMT+7)

10 cái tên xuất sắc nhất được lựa chọn từ danh sách 33 mẫu đề cử gửi tới Wards Auto. Sản phẩm trải dài trên mọi phân khúc cũng như kiểu dáng xe, chắc chắn sẽ khiến khách hàng bất ngờ.

Tiêu chí đánh giá phụ thuộc vào các yếu tố như: Tính thẩm mỹ trong thiết kế, sự thoải mái đem lại, vật liệu hoàn thiện, mức độ tinh xảo tỉ mỉ của các chi tiết, tính tương tác đối với người dùng. Danh sách này không sắp xếp thứ hạng cao thấp, chỉ dừng lại ở việc chọn ra 10 cái tên xuất sắc nhất trên thị trường xe hơi toàn cầu.

1. Bentley Bentayga Speed

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 1

Rất khó để tìm được mẫu xe nào trên thị trường sở hữu nhiều chi tiết làm thủ công và tỉ mỉ như siêu phẩm nhà Bentley. Các giảm khảo trong cuộc thi về chất lượng nội thất đều vỗ tay tán thưởng khi nhận xét khoang cabin của chiếc xe một cách ngắn gọn “Ấn tượng, thể thao và quyến rũ”.

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 2

Với giá bán hơn 300 ngàn USD, dĩ nhiên chiếc xe sử dụng toàn những vật liệu cao cấp nhất bên trong cabin, như Alcantara Microsuede, kim loại sang trọng, mạ crom trên nhiều vị trí tạo điểm nhấn,…

2. Ford F-150

Khả năng tùy biến điều chỉnh ghế ngồi bên trong khoang lái của chiếc bán tải đình đám này là điểm mạnh vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Chủ xe hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác sở hữu phòng nghỉ tiện lợi ngay trên chuyến hành trình dài.

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 3

Vô lăng bọc da, màn hình giải trí cỡ lớn, cách bố trí phím điều khiển khoa học giúp Ford F-150 có thêm nhiều điểm cộng.

3. Ford Mustang Mach-E

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 4

Hiện đại và tinh tế là những gì được đúc kết ngắn gọn khi nói về khoang cabin chiếc xe này. Sử dụng 2 tông màu đối lập cùng phong cách thiết kế tối giản, Mustang Mach-E cung cấp mọi thao tác điều hướng từ bên trong màn hình khổng lồ ở khu vực trung tâm. Bên cạnh đó chất lượng hiển thị và sự tiện lợi cũng được nhà sản xuất tập trung và hoàn thiện cho chiếc xe.

4. GMC Yukon Denali XL

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 5

Bảng điều khiển cân đối, taplo gọn gàng, mở ra không gian chứa đồ rộng rãi bên dưới cùng với trải nghiệm ngồi trên ghế cực kỳ thoải mái là những điểm mạnh nhất của mẫu xe này. Ngoài ra, độ hoàn thiện của vô lăng cũng được đánh giá khá cao.

5. Honda Civic

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 6

Sau khi được cải thiện so với đời trước, Honda Civic đã xuất sắc lọt vào danh sách này, đứng chung mâm rất nhiều dòng xe sang trọng trên thị trường. Sự táo bạo khi đưa chi tiết bảng điều khiển tổ ong đặt dưới taplo đã tạo nên nét thú vị và vô cùng độc đáo.

6. Hyundai Tucson

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 7

Tucson được đánh giá đạt thang điểm 10/10 trong thiết kế nội thất khi xét riêng ở phân khúc CUV tầm trung. Bảng điều khiển phối hợp với taplo tạo nên dạng thác nước khá hấp dẫn và tinh tế, kèm với các chi tiết chỉ khâu tỉ mỉ giúp tăng sức hút cho sản phẩm tới từ Hàn Quốc.

7. Jeep Grand Cherokee L

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 8

Không gian của Grand Cherokee L mang tới cảm giác rất sang trọng và đẳng cấp. Nội thất đen chủ đạo điểm thêm vài chi tiết ốp gỗ nâu sáng không thể hài hòa hơn. Ghế ngồi bọc da siêu mềm, khoảng cách giữa các hàng ghế dễ dàng thay đổi để khách tiện lên xuống. Đặc biệt, dàn âm thanh trên xe được đánh giá rất cao với 19 loa Mclntosh.

8. Land Rover Defender

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 9

Cabin của chiếc Defender không quá cầu kỳ nhưng thông thoáng. Mặc dù đi sâu vào tính thực dụng nhưng có một chi tiết độc đáo không giống ai đó là mẫu xe này cho phép người dùng phun nước trực tiếp vào cabin để vệ sinh. Điều đó không chỉ bảo đảm sự yên tâm cho khách hàng, mà còn khẳng định khả năng di chuyển trong những điều kiện khắc nghiệt được tối ưu nhất.

9. Mercedes-Benz S-Class

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 10

Mẫu xe đầu bảng trên nhiều phương diện, không bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách này. Chiếc sedan hạng sang gần như chẳng có điểm trừ nào cho các tiêu chí xếp hạng.

10. Mitsubishi Outlander

Top 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2021 - Ảnh 11

Phải đến thế hệ mới nhất chiếc Outlander mới thực sự lột xác về mặt thiết kế nội thất để gây sức hút cho người dùng. Nhà sản xuất đã mang tới một phong cách tinh tế, cao cấp và rất hiện đại cho từng chi tiết bên trong ca bin. Đây là lần đầu tiên Outlander lọt vào danh sách này nhưng là thành quả xứng đáng cho nỗ lực thay đổi. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news