Tin mới

Siêu xe Bugatti Veyron 40 tỷ của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại Đà Nẵng

Thứ bảy, 07/07/2018, 07:48 (GMT+7)

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron đắt giá nhất Việt Nam của đại gia cafe Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trên đường phố chở dàn người đẹp Hoa hậu đi tặng sách.\n 

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron đắt giá nhất Việt Nam của đại gia cafe Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trên đường phố chở dàn người đẹp hoa hậu đi tặng sách.

Ngày 6/7, chương trình “Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh Niên Việt” tiếp tục diễn ra tại TP Đà Nẵng.

Đoàn xe đặc biệt chở những cuốn sách quý cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Lệ Hằng, người đẹp Kiều Vỹ, Đào Hà xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của sinh viên, người dân.

 

Đặc biệt gây chú ý chính là chiếc siêu xe Bugatti Veyron được đại gia Minh Nhựa đưa về Việt Nam năm 2012 theo dạng Việt kiều hồi hương để được ưu đãi thuế, có giá khoảng 2,3 triệu USD. Bugatti Veyron từng được xem là mẫu xe thương mại nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa 407 km/h. Đây là lý do Bugatti Veyron được gắn với danh hiệu "ông hoàng tốc độ". Cuối tháng 5 vừa qua, ông chủ cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã mua lại chiếc siêu xe được xem là độc và đắt nhất Việt Nam này.

 
 
Dàn người đẹp xuất hiện bên siêu xe của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sau khi mua, chiếc Bugatti được sơn lại màu trắng thay vì tông trắng – đỏ như ban đầu.  Bugatti Veyron là siêu xe hàng hiếm, sản xuất giới hạn 450 chiếc.

 

Tại buổi giao lưu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Lệ Hằng đã gây ấn tượng với những người có mặt bởi hành động đẹp. Hai cô gái tích cực bê sách ký tặng cho sinh viên. Những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt khiến các cô nhận được nhiều cảm tình. Họ còn làm các bạn trẻ xúc động khi nâng niu từng cuốn sách truyền cảm hứng khởi nghiệp khi ký tặng.

 
Dàn người đẹp hoa hậu cùng nhau bê sách tặng cho các sinh viên.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô tự hào khi được mời tham gia Hành trình từ trái tim. Mỹ Linh rất cảm phục và ngưỡng mộ tấm lòng thiện lành cũng như tâm huyết của ông Đặng Lê Nguyên Vũ dành cho hành trình và những cuốn sách. Mỹ Linh đặc biệt thích cuốn Quốc gia khởi nghiệp bởi ấn tượng với câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel. Câu chuyện này đem đến nguồn cảm hứng vô tận về sức mạnh của sự sáng tạo và khát vọng lớn của mỗi người để đạt được thành công, hạnh phúc cho cá nhân, gia đình, quốc gia, dân tộc. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giao lưu tại sự kiện.

Các người đẹp cùng nhau ký tặng sách.

 

Á hậu Lệ Hằng bày tỏ mong muốn đưa Hành trình từ trái tim trở thành chương trình quốc gia. Cô cũng hứa sẽ kết nối để đưa chương trình sách đến được với nhiều nơi trên khắp Việt Nam.

 

Hành trình tại Đà Nẵng, Hội An, các người đẹp đã trao tặng 13.000 cuốn sách cho thư viện, nhà văn hóa, cộng đồng các bạn trẻ. Riêng tại buổi giao lưu, các người đẹp đã ký tặng hơn 1.000 cuốn sách cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Những cuốn sách được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng chọn lựa. Thông qua đó ông muốn gửi gắm thông điệp đến 30 triệu thanh niên Việt: “Một dân tộc vĩ đại là một dân tộc biết thượng tôn và tôn thờ tri thức”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news