Tin mới

Siêu phẩm Bugatti Chiron được chào bán tại Việt Nam: Hàng hiếm với dàn áo carbon, giá rẻ cực sốc

Thứ hai, 23/11/2020, 17:24 (GMT+7)

Đây là một trong số 500 chiếc Bugatti Chiron được xuất xưởng trên toàn thế giới.

Một người chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang tại Việt Nam mới đây đã chào hàng mẫu siêu xe nhanh nhất thế giới là Bugatti Chiron với mức giá đưa về nước khoảng 2,9 triệu USD (hơn 67 tỷ đồng) -  ngang ngửa giá bán của Chiron tại thị trường nước ngoài. Thông thường, siêu xe về Việt Nam có giá đội lên nhiều lần bởi thuế và phí cao.

Chiron là dòng siêu xe hiếm và có mức giá rất đắt đỏ tại thị trường nước ngoài. Với mức giá chào bán trên, xe rất có thể đã qua sử dụng hoặc một khả năng khác là xe sẽ đeo biển số nước ngoài giống với chiếc McLaren Senna của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Theo hình ảnh đăng tải, ngoại thất của xe có nhiều chi tiết bằng sợi carbon nhám ở phần đầu trong khi nửa sau ở dạng sợi carbon bóng. Đây cũng là một trong những chiếc Chiron hiếm hoi trên thế giới có phần ngoại thất như vậy.

Nội thất trong xe được bọc hoàn toàn bằng da màu nâu sáng. Phần ghế ngồi điểm xuyết là đường chỉ màu đen, khâu hình kim cương. Tựa đầu xuất hiện dòng chữ "Chiron" khâu tay.

Bugatti Chiron sử dụng động cơ W16, dung tích 8 lít kết hợp 4 bộ tăng áp cho công suất cực đại 1.500 mã lực và 1.500 Nm. Chiếc siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây và tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 420 km/h do chưa có loại lốp nào chịu được vận tốc này.

Trên thế giới chỉ có 500 chiếc Bugatti Chiron được xuất xưởng và tính đến 5/2019 thì chỉ còn chưa đầy 100 chiếc tại kho hàng.

Tại Việt Nam, Bugatti có duy nhất mẫu Veyron được đại gia Phạm Trần Nhật Minh đưa về và sau đó sang tay cho ông chủ cà phê Trung Nguyên. Nếu Chiron về nước, chiếc xe sẽ còn thu hút nhiều sự quan tâm hơn nữa bởi mức giá "khủng" của nó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news