Tin mới

Smartphone chống nước, chống cháy nổ của Panasonic

Thứ năm, 15/10/2015, 09:19 (GMT+7)

Panasonic vừa ra mắt bộ đôi smartphone thuộc dòng Toughpad với màn hình 5 inch, chạy Windows Phone 8.1 hoặc Android 4.2. Đặc biệt, máy có khả năng chống nước và chống được cả cháy nổ.

Panasonic vừa ra mắt bộ đôi Smartphone thuộc dòng Toughpad với màn hình 5 inch, chạy Windows Phone 8.1 hoặc Android 4.2. Đặc biệt, máy có khả năng chống nước và chống được cả cháy nổ.

Nghe có vẻ khó tin tuy nhiên với những chất liệu đặc biệt của bộ vỏ từ bên ngoài, những smartphone này có thể chống cháy nổ ở những nơi có khả năng cháy nổ cao như kho chứa gas, nhà máy hóa chất, giàn khoan dầu…

Panasonic FZ-E1

Dự kiến những sản phẩm này sẽ được cung cấp cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới như là một thiết bị hỗ trợ cầm tay. Trước đó, chủ yếu là laptop hoặc tablet mới được tích hợp những khả năng như vậy.

 

Smartphone mới này có tên gọi là FZ-E1, nó có 2 phiên bản, một sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1 Update 2 và phiên bản còn lại sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2. FZ-E1 có thể chống nước ở độ sâu lên tới 3 mét với tiêu chuẩn IP65/68, các rung động mạnh… Thiết bị này có độ dày lên tới 45 mm và nặng gần 600g, những con số ấn tượng đấy chứ?

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news