Tin mới

Xế sang bốc cháy tại tầng hầm Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza

Thứ bảy, 03/04/2021, 17:23 (GMT+7)

Vào hồi 12h02 trưa ngày 3/4, nhân viên an ninh của Tràng Tiền Plaza phát hiện một chiếc xe Range Rover màu đen mang biển kiểm soát 34A-197... của khách hàng đang gửi tại bãi xe tầng hầm B1 bất ngờ bốc cháy.

Thời điểm trên, đội An ninh của Tràng Tiền Plaza thuộc phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã ngay lập tức huy động toàn bộ bình chữa cháy cùng vòi phun nước, bình chữa cháy dạng bọt và bột được lắp đặt tại trung tâm để xử lý chiếc xe đang có dấu hiệu bốc cháy.

Chỉ khoảng 5 phút sau, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy này. Ảnh: FB
Chỉ khoảng 5 phút sau, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy này. Ảnh: FB

Chỉ vài phút sau, đám cháy đã cơ bản được dập tắt, không có nguy cơ lan sang những chiếc xe khác.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) cũng đã ngay lập tức có mặt tại Trung tâm và hỗ trợ xử lý để dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Theo chỉ huy đội Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an Q.Hoàn Kiếm, tại thời điểm phát hiện đám cháy, đội ngũ an ninh của Tràng Tiền Plaza đã ứng phó rất nhanh và xử lý theo đúng quy định PCCC.

Sự cố khiến giao thông bị ùn ứ. Ảnh: NLĐ
Sự cố khiến giao thông bị ùn ứ. Ảnh: NLĐ

Đồng thời hướng dẫn, thông báo cho khách hàng và nhân viên của các cửa hàng bình tĩnh di chuyển ra khỏi trung tâm để đảm bảo an toàn.

Đến 12h10, đám cháy đã hoàn toàn được kiểm soát, không có thiệt hại tài sản khác ngoài chiếc xe tự bốc cháy nói trên. Tuy nhiên, khi phát hiện dưới tầng hầm để xe có cháy, nhiều khách đang mua sắm tại đây đã hoảng sợ, chạy xuống phía dưới theo dõi khiến giao thông khu vực ùn ứ.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được Công an Q.Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news