Tin mới

Sốc trước sự thật Thanh Hà gặp lại mẹ đẻ sau 30 năm: "Cuộc gặp mặt rất nhạt và vô nghĩa"

Thứ tư, 04/10/2017, 10:03 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Thanh Hà, cuộc gặp đầy nước mắt giữa cô và người mẹ ruột ở chương trình Sau ánh hào quang hóa ra lại “nhạt như nước ốc” và “không có ý nghĩa”.

Theo chia sẻ của Thanh Hà, cuộc gặp đầy nước mắt giữa cô và người mẹ ruột ở chương trình Sau ánh hào quang hóa ra lại “nhạt như nước ốc” và “không có ý nghĩa”.

"Tôi hoàn toàn không nghĩ sẽ gặp lại mẹ ruột"

Thanh Hà là một trong số những nghệ sĩ có số phận trớ trêu. Cả tuổi thơ của cô bị ám ảnh bởi sự dè bỉu của những người xung quanh chỉ vì cô là con lai.

Gần 20 tuổi, trước khi lên đường sang Mỹ định cư, Thanh Hà mới biết rằng hóa ra người nuôi dưỡng, yêu thương cô bao năm qua, người mà cô gọi là mẹ lại chỉ là dì ruột, còn người mà cô ngỡ là chị gái của mẹ - dì Mười – mới là mẹ ruột của mình.

Nỗi đau vì bị mẹ ruột bỏ rơi, sự day dứt vì câu hỏi "vì sao mẹ ruột lại không nuôi mình, không nhìn nhận mình" đã theo Thanh Hà từ những năm đôi mươi cho tới tận bây giờ.

Sốc trước sự thật Thanh Hà gặp lại mẹ đẻ sau 30 năm: Cuộc gặp mặt rất nhạt và vô nghĩa - Ảnh 1.

Thanh Hà là một trong số những nghệ sĩ có số phận trớ trêu.

Và nỗi đau ấy, một lần nữa lại vỡ òa trong chua xót khi cô gặp lại dì Mười – người đã sinh ra cô – trong chương trình Sau ánh hào quang:

"Ngày 6/9/2017, tôi tham gia chương trình Sau ánh hào quang. Tôi được biết rằng đây là chương trình để kể lại những chuyện từ trước cả khi làm ca sĩ và nổi tiếng.

Tất cả những câu chuyện mà tôi kể trong chương trình đều là chuyện thật. Và những tình huống diễn ra trên sóng truyền hình đều được giữ bí mật với tôi cho tới phút chót.

Khi tôi nhận lời tham gia, một bạn bên chương trình nói rằng họ cần biết một số thông tin về tôi, và cần liên lạc với 1 người bạn thân của tôi để khai thác thêm thông tin.

Bạn bè của tôi toàn ở Đà Nẵng và chơi với tôi từ thuở nhỏ nên khi chương trình liên lạc với họ, họ đã kể lại mọi chuyện và giúp chương trình tìm dì Mười (mẹ ruột Thanh Hà nhưng đã bỏ rơi cô từ nhỏ, đến khi Thanh Hà sang Mỹ mới được biết đó chính là mẹ ruột của mình)".

Sốc trước sự thật Thanh Hà gặp lại mẹ đẻ sau 30 năm: Cuộc gặp mặt rất nhạt và vô nghĩa - Ảnh 2.

Khoảnh khắc gặp lại mẹ ruột đã khiến Thanh Hà thực sự hoảng sợ.

Nữ ca sĩ cho hay, cuộc gặp gỡ bất ngờ với người mẹ ruột đã khiến cô thực sự bị hốt hoảng. Cô không ngờ chương trình lại sắp xếp điều này:

"Sự xuất hiện của bà trong chương trình hoàn toàn bất ngờ đối với tôi. Khi gặp lại mẹ và cô em cùng mẹ khác cha ở chương trình, tôi thực sự hoảng hốt, sợ hãi đến mức bật khóc và đi trốn.

Nhưng chương trình thuyết phục tôi rằng chuyện gì cũng có hai mặt và họ muốn khai thác câu chuyện theo nhiều hướng, với sự góp mặt của đầy đủ các bên nên mới mời bà.

Họ cũng thuyết phục tôi hãy tin lời của bà như tôi đã tin mẹ (người dì đã nuôi Thanh Hà từ khi bị mẹ ruột bỏ rơi)".

"Thà tôi đừng gặp lại mẹ, có lẽ sẽ tốt hơn"

Sốc trước sự thật Thanh Hà gặp lại mẹ đẻ sau 30 năm: Cuộc gặp mặt rất nhạt và vô nghĩa - Ảnh 3.

Đã có rất nhiều cảm xúc, nhiều giọt nước mắt đã rơi khi mẹ con Thanh Hà đối diện với nhau. Nhưng giông bão, tủi hờn trong lòng đứa con bị bỏ rơi không hề được xoa dịu:

"Trong suốt gần 1 tiếng ngồi với nhau ở trường quay, bà nói rằng khi tôi còn nhỏ, bà ngoại là người ẵm tôi qua nhà người dì ruột rồi để tôi lại đó cho dì nuôi vì nghĩ rằng dì có điều kiện để nuôi tôi tốt hơn. Và bà đã không biết chuyện đó nên mới không đi tìm tôi về.

Nhưng rất tiếc là những lời bà ấy giải thích về việc bỏ rơi tôi thực sự không thuyết phục được tôi. Bản thân Sốc trước sự thật Thanh Hà gặp lại mẹ đẻ sau 30 năm: Cuộc gặp mặt rất nhạt và vô nghĩa - Ảnh 4.

Thanh Hà tâm sự rằng cô đồng ý đối diện với mẹ ruột vì tin rằng cuộc gặp này sẽ giúp cô gấp lại những trang u tối về vết thương bị bỏ rơi.

Nhưng thật buồn vì kết quả lại không như mong đợi, thậm chí còn thấy tệ hơn vì giữa cô và mẹ ruột dường như chẳng có chút cảm xúc nào:

"Bao nhiêu năm nay, tôi cứ đi tìm, cứ muốn hiểu về mẹ ruột, cứ muốn đối diện với bà nhưng khi đối diện với nhau tôi nhận ra tình cảm giữa chúng tôi thực sự nhạt như nước ốc.

Và tôi nghĩ rằng, thà chúng tôi không gặp nhau có lẽ tốt hơn. Có lẽ, giữa chúng tôi không cùng nhau trải qua những ngày tháng sống chung, không có sự chia sẻ nào hết nên không có tình cảm với nhau. 

Tôi thấy rằng tình cảm giữa tôi và những người trợ lý, những người make up cho tôi còn thân tình hơn với những người ruột thịt này".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news