Tin mới

'Soi' khối tài sản khủng của Mỹ Tâm khi bước vào thương trường

Thứ bảy, 20/06/2015, 08:02 (GMT+7)

Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm còn là một trong những nhân vật showbiz "lấn sân" sang thương trường khi đầu tư cả một tòa nhà có giá trị trăm tỷ để kinh doanh thời trang và café.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm còn là một trong những nhân vật showbiz "lấn sân" sang thương trường khi đầu tư cả một tòa nhà có giá trị trăm tỷ để kinh doanh thời trang và café.

Hơn 10 năm giữ vững vị trí số 1 trong showbiz Việt, là một trong những ca sĩ hạng A tại Việt Nam, Mỹ Tâm dĩ nhiên là cái tên "hái ra tiền" khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Nắm rõ được thế mạnh của mình Mỹ Tâm đã có những dự án kinh doanh từ khá lâu.

Từ năm 2003, Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sĩ giải trí Việt Nam đầu tiên ra mắt một thương hiệu nước hoa và sữa tắm riêng của mình.

"Họa mi tóc nâu" rẽ ngang sang lĩnh vực kinh doanh

Theo tin tức, đầu năm 2010, Mỹ Tâm và các cộng sự tiếp tục bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho dự án Khai trương một tổ hợp giải trí mua sắm do chính mình làm chủ với việc tuyển các nhân sự chất lượng cao, xây công xưởng sản xuất quần áo với đội ngũ thiết kế được tuyển chọn.

Năm 2012, Mỹ Tâm chính thức làm lễ khai trương cho tổ hợp giải trí mua sắm này trong một tòa nhà bề thế nằm ngay con đường lớn nhất nhì Tp.HCM - tất cả đều là tài sản thuộc sở hữu của ca sĩ "Tóc nâu môi trầm". Nằm ở vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn, tòa cao ốc của Mỹ Tâm được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ. Nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi tòa nhà lộng lẫy này là nơi kinh doanh nhãn hiệu thời trang riêng và café của cô.

Tòa nhà lộng lẫy được ước tính giá lên tới 100 tỷ

"Lấn sân" sang lĩnh vực thời trang với dòng sản phẩm do chính mình và các cộng sự thiết kế, Tâm đích thân làm người mẫu để quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm của mình.

Đối tượng khách hàng chủ yếu của thời trang do Mỹ Tâm sản xuất là nữ giới tuổi từ 20-40, có thu nhập trung bình và khá. Với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ, thương hiệu thời trang của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng có 3 dòng sản phẩm chính: trang phục công sở, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội… Mỗi dòng sản phẩm đều có những kiểu dáng sáng tạo đặc trưng.

Còn quán café theo phong cách Nhật Bản được thiết kế khá tinh tế và lãng mạn, nhưng cũng không kém cầu kỳ và sang trọng. Tòa nhà cũng chính là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Thành công trong showbiz Việt, "lấn sân" sang cả thương trường, Mỹ Tâm đã thể hiện mình là một cô gái đa tài và thành công trong nhiều lĩnh vực. Và cũng không quá ngạc nhiên khi "Họa mi" sở hữu khối tài sản "khủng" lên tới hàng trăm tỷ.

Audi Q7 2010 màu đen sang trọng trị giá hơn 3 tỷ đồng của "Hoạ mi tóc nâu

Tuy nhiên, cô cũng là một trong số ít những "sao" chăm chỉ làm từ thiện. Quỹ Từ thiện MT Foundation của Mỹ Tâm đã thành lập được gần 7 năm. Quỹ này được đóng góp bởi những người hâm mộ trong, ngoài nước và một phần được trích từ nguồn thu của công ty MT Entertainment.

Miễn nhiễm với scandal, lại đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực, Mỹ Tâm luôn giữ vững hình tượng là một ca sĩ đa tài. Nhưng có lẽ mải chăm chỉ làm việc nên tới giờ cô vẫn là một "bóng hồng" cô đơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khủng