Tin mới

Soi vẻ đẹp “chết người” của nam đại gia Việt

Thứ hai, 30/06/2014, 07:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thành công trong kinh doanh chưa đủ, các nam đại gia Việt còn có một dung mạo khiến nhiều người mê mẩn.

 

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Thành công trong kinh doanh chưa đủ, các nam đại gia Việt còn có một dung mạo khiến nhiều người mê mẩn.


Sinh năm 1983,  Louis Nguyễn (chồng của Tăng Thanh Hà)  đang là quản lý của các công ty phân phối nhãn hiệu hàng thời trang thuộc tập đoàn IPP của chính bố mình - ông chủ Tràng Tiền Plaza. Anh cao 1m75, dáng dấp thư sinh, sở hữu chiếc mũi cao, khóe miệng rộng và ánh mắt rạng ngời, có thể "đốn tim" bất cứ cô gái nào lần đầu gặp.

Trần Hùng Huy sinh năm 1978, hiện là Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB). Anh có bằng tiến sĩ kinh tế, thạc sĩ quản trị kinh doanh của những đại học danh tiếng ở Mỹ. Sở hữu gương mặt thông minh, vầng trán cao, ánh mắt cương trực, Trần Hùng Huy trở thành mẫu người đàn ông mơ ước của nhiều cô gái.

Nguyễn Anh Tuấn (chồng Hoa hậu Thùy Lâm) sinh năm 1981 có nước da trắng và chiều cao đáng ngưỡng mộ. Ở anh cũng toát lên vẻ quyến rũ của một doanh nhân thành đạt, trưởng thành. Anh từng có nhiều năm du học ở nước ngoài và đã lấy bằng tiến sĩ của Mỹ.

Nguyễn Đức Hải (chồng hoa hậu Jennifer Phạm) sinh năm 1978 là con cưng của doanh nhân Trương Thanh Thanh - một trong những người sáng lập Tập đoàn FPT. Đức Hải sở hữu vẻ đẹp rất đàn ông với nước da ngăm đen, thân hình kiểu mẫu và đôi mắt vô cùng cuốn hút cùng nụ cười duyên. Hiện tại, anh đang rất bận rộn với những dự án kinh doanh riêng.

Đỗ Bình Dương (chồng siêu mẫu Ngọc Thạch) sinh năm 1987, có vóc dáng cao ráo, gương mặt nam tính. Sinh ra trong một gia đình giàu có, thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Đỗ Bình Dương cũng rất thành công trong vai trò giám đốc marketing tại công ty của gia đình. Ngoài ra, anh còn nổi tiếng là dân chơi siêu xe thứ thiệt.

Đẹp trai và giàu có không thua kém Louis Nguyễn chính là doanh nhân Đông Dương - chồng Á hậu Thùy Trang. Đông Dương sinh năm 1986, sở hữu chiều cao 1m78 cùng vóc dáng cân đối, cuốn hút. Có người còn ví Đông Dương đẹp trai ngang ngửa tài tử Lee Min Ho của Hàn Quốc.

Trần Văn Chương sinh năm 1987 được biết đến là một doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh với rất nhiều tài sản "kếch xù". Trần Văn Chương là "cậu ấm" của bà Phạm Thị Diệu Hiền - từng là Chủ tịch Công ty cổ phần thủy sản Bình Dương.

Sở hữu vẻ đẹp trai trời phú không phải là điều nổi bật nhất ở Trịnh Minh Giang. Mới hơn 30 tuổi nhưng hiện anh đang là CEO của Công ty sách Alpha Books.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news