Tin mới

Son môi POSSHE có gì đặc biệt?

Thứ năm, 30/12/2021, 14:26 (GMT+7)

Với mong muốn đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên hành trình làm đẹp, dòng son ALCOPOP - DUSK ‘TILL DAWN DUAL LIP CREAM đến từ nhà POSSHE luôn cập nhật các xu hướng màu son hot trend nhanh chóng nhất. POSSHE không chỉ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt được chị em tin dùng, mà còn cam kết chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đem đến những sản phẩm nhất lượng nhất cho chị em với giá thành hợp lí với khả năng “Không lem - Không trôi - Bền màu”, thách thức mọi bữa ăn với khả năng giữ màu lên tới 16 tiếng.

Son môi POSSHE có gì đặc biệt? - Ảnh 1

https://www.facebook.com/posshevietnam

Thiết kế siêu tiện lợi.

Thiết kế với kiểu dáng 2 đầu tiện lợi kết hợp hài hòa giữa son lì Matte Lip Cream với gel khóa màu trong suốt Color Lip Lock mang đến sự tiện lợi cho mọi cô nàng hiện đại.

Đồng thời kích thước son cũng không quá dài với thiết kế đầu cọ dẹt dễ tán sẽ giúp tiết kiệm lượng son lấy ra và không làm môi bị dày son, nặng môi.

Son môi POSSHE có gì đặc biệt? - Ảnh 2

Chất son làm hài lòng các chị em

Chất son kết hợp dưỡng nhưng cho khả năng bền màu lên tới 16 tiếng khi kết hợp cùng lớp gel khoá màu trong suốt sẽ loại bỏ hiện tượng khô môi khi sử dụng son cho nàng.

Dù là 1 thỏi son thuần việt nhưng son siêu lì POSSHE còn gây ấn tượng bởi khả năng BÁM MÀU LÊN TỚI 16 TIẾNG, khả năng bám màu đã được thực hiện kiểm tra qua ăn uống và các dạng nước tẩy trang thông thường, không trôi dù đeo khẩu trang nhiều tiếng đồng hồ.

Son POSSHE được ra mắt với bảng màu gồm chỉ 9 màu son, nhưng màu nào cũng hot và được chị em săn lùng ngay từ ngày đầu ra mắt. Với 9 màu, mỗi màu sắc của ALCOPOP sẽ đại diện cho 1 tính cách riêng và phù hợp với đại đa số màu da.

#P101 - Sojoo | Đỏ Gạch quyến rũ

#P102 - Vodca | Đỏ Cam năng động

#P103 - Trivas | Đỏ Rượu nổi bật

#P104 - Remi | Hồng Đào đáng yêu

#P105 - Gyn | Hoa Hồng Khô nhẹ nhàng

#P106 - Whiski | Hồng Đỏ trầm ấm

#P107 - Rhum | Cam Cháy tinh nghịch

#P108 - Brandi | Cam Cà Rốt mơ mộng

#P109 - Sherri | Cam Tây lạ mắt

Son môi POSSHE có gì đặc biệt? - Ảnh 3

Thương hiệu thuần Việt 100%

Bỏ qua những định kiến sai lầm và mong muốn chứng minh son thuần Việt vẫn có thể sánh ngang với son ngoại, POSSHE VIETNAM tự hào là thương hiệu mỹ phẩm nội địa sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tân tiến, đã được Sở Y Tế kiểm định.

POSSHE còn cho phép khách hàng đồng kiểm khi nhận hàng để kiểm tra chất lượng và đưa ra chính sách hoàn tiền x2 khi phát hiện hàng nhái, bồi hoàn lên đến 10 triệu nếu phát hiện hàm lượng chì không đúng quy định của Bộ Y Tế.

Son môi POSSHE có gì đặc biệt? - Ảnh 4

Vui lòng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi sắp tới qua:

Hotline: 0886686699

Facebook: Posshe Vietnam 

Website: https://www.posshe.vn/ 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news