Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ bị đàn chị 'bóc mẽ' vì đã đối xử với trẻ con thế này

Thứ năm, 23/05/2019, 09:30 (GMT+7)

Song Hye Kyo không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng cách diễn xuất tuyệt hảo mà cô còn như một nữ thần trong mắt của trẻ con chỉ vì hành động này.

Mới đây, hai diễn viên Moon So Ri và Park Hyung Sik đã xuất hiện tại chương trình radio của SBS Power FM để quảng bá cho bộ phim Juror 8.

Tại đây, nữ diễn viên Moon So Ri chia sẻ lần đầu tiên cô gặp nam diễn viên đẹp trai này tại đám cưới của cặp đôi đình đám Song Joong Ki và Song Hye Kyo.  Nói đến Song Hye Kyo, nữ diễn viên Moon So Ri đã chia sẻ câu chuyện về phản ứng của con gái ruột của cô khi lần đầu được gặp nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn.

Moon So Ri về Park Hyung Sik xuất hiện tại chương trình radio SBS Power FM

Theo lời kể của Moon So Ri, con gái cô đã có cái nhìn rất ngọt ngào về Song Hye Kyo ngay từ lần đầu tiên.

"Một lần đến nhà tôi, Song Hye Kyo mang theo một con búp bê Rapunzel cho con gái tôi. Đến giờ con bé nghĩ về Song Hye Kyo như  'dì Rapunzel' đẹp nhất thế giới", nữ diễn viên Moon So Ri chia sẻ.

Với cách lấy lòng trẻ con như thế này, bà xã Song Joong Ki đã thể hiện mình là một người có tính cách chu toàn trong mọi trường hợp. Trong mắt đứa trẻ, cô không chỉ đẹp người mà còn đẹp cả nết nữa.

Con gái của nữ diễn viên Moon So Ri vô cùng ấn tượng và yêu mến Song Hye Kyo. Ảnh internet

Nhiều người hâm mộ cho rằng, với khả năng ứng xử chu đáo với trẻ con thế này, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" sẽ trở thành 1 người mẹ đảm trong tương lai. Họ cũng hối thúc cặp đôi Song Song nhanh lên kế hoạch có bầu để đón thành viên mới cho gia đình.

Được biết Song Hye Kyo là sao hạng A đẹp nhất nhì xứ Hàn. Mọi hoạt động của nữ diễn viên đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.

Song Hye Kyo còn được cô bé gọi là "dì Rapunzel'đẹp nhất thế giới". Ảnh internet

Sau khi công khai mối tình "phim giả tình thật" với nam tài tử Song Joong Ki và kết hôn vào tháng 10/2017, Song Hye Kyo nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi này liên tục dính phải tin đồn rạn nứt hôn nhân khi cả hai không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện trước người hâm mộ và truyền thông. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những "lùm xùm" này, họ vẫn tiếp tục các hoạt động của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news