Tin mới

Sự thật lá bùa "ma" của thầy bói phán kiểu “mì ăn liền”

Chủ nhật, 05/04/2015, 20:20 (GMT+7)

Những tấm bùa mà “cậu” Hiền dán quanh nhà, theo “cậu” chính là “phép thần” giúp cho con nhang, đệ tử của mình công thành danh toại, yên bề gia thất. Tuy nhiên, khách đến với “cậu” luôn phải nghe cách phán “mì ăn liền” với những lời lẽ tục tĩu ngay trước cửa thánh.

Những tấm bùa mà “cậu” Hiền dán quanh nhà, theo “cậu” chính là “phép thần” giúp cho con nhang, đệ tử của mình công thành danh toại, yên bề gia thất. Tuy nhiên, khách đến với “cậu” luôn phải nghe cách phán “mì ăn liền” với những lời lẽ tục tĩu ngay trước cửa thánh.

PV báo ĐS&PL đã mục sở thị quy trình lên hương, moi tiền khách mua bùa của “cậu”.
Làm được bùa giật vợ, cướp chồng
Không khó để chúng tôi hỏi được nhà “cậu” Hiền (Bùi Xuân Hiền, 52 tuổi, tại xã An Bình, Nam Sách, Hải Dương), người đang tự xưng là “anh cả” trong làng bói toán, đồng cốt. Bởi “cậu” Hiền đã quá nổi tiếng với những tấm bùa, phép tiên mà nhiều người cuồng tín đang săn lùng.

Sự thật lá bùa

Màn lên hương "soi" vận mệnh của “cậu” Hiền.

 
“Nhà “cậu” Hiền chứ gì, cứ đi vào trong, nhìn thấy ngôi nhà nào cổ nhất thì chính là nhà nó. Ở đây chúng tôi hay gọi là “đồng Hiền”. Nó nói đừng tin, toàn phán những lời nhảm nhí, dân chúng tôi có bao giờ đến đâu, ngay cả chuyện xem dựng vợ gả chồng cho con cũng chưa bao giờ bước chân đến cổng nhà nó. Nó nuôi gái trong nhà nhưng lại thích cả nam, khó hiểu lắm”, một người dân cho chúng tôi biết.
Lời đồn về “cậu” Hiền quả không sai, bởi hiện trước mặt chúng tôi là người đàn ông ăn vận khá lạ lùng, mặc áo hoa, quần ống rộng, lông mày phun xăm rất rõ, trên tay “cậu” đeo gần chục chiếc nhẫn. Sau khi hỏi han, biết chúng tôi đang “khát” bùa, “cậu” dành riêng 30 phút đầu để giới thiệu về tài nghệ của mình. “Cậu” “vẽ” ra một quá khứ vô cùng bi thương, trước khi được ăn lộc thánh.
“Cậu” đã từng bị gia đình nhà vợ ghét bỏ, vợ “cậu” sau khi biết “cậu” có căn có số nên đã có ý định sát hại chồng mình nhưng không thành. Sau đó “cậu” đã quyết định rời bỏ nhà vợ tự mình tìm đường sống. Nhờ được “ăn lộc thánh” nên “cậu” đã phất lên rất nhanh!? Chỉ vài năm “cậu” lên như diều gặp gió khiến nhiều người thán phục. Con nhang đệ tử khắp nơi tìm đến với mong muốn được “cậu” dâng sao giải hạn, cầu tài cầu lộc.

Sự thật lá bùa

Bùa "ma" được dán quanh điện thờ của “cậu”.   

 
Câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó, “cậu giơ tay cao quát lớn với chúng tôi: “Ngày đó tao khổ như chó, sau một đêm ngủ dậy, ta bắt đầu nhìn được cõi âm, nhờ có “thánh mẫu” cho ăn lộc, "mách" ta đánh đề làm giàu. Nhưng ta không tham, ta đã chỉ đường cho con nhang đệ tử của mình làm giàu. Ai ngờ, giấc mộng của ta thành thật, bọn chúng kiếm được bộn tiền. Mang nhiều lễ vật đến trả ơn ta. Ai muốn giàu nhanh cứ đến gặp ta, ai muốn hết bệnh tật, muốn lấy thằng nọ con kia chỉ cần nói với ta một tiếng, với ta những điều ấy như “mì ăn liền”, nhanh, gọn”.
“Cậu” Hiền một mực khẳng định, chỉ cần mình lên hương "soi" thì mọi vận mệnh của khách hàng sẽ rõ hết. Ai thành tâm thì nhờ “cậu” làm lễ, mua bùa, mọi vận hạn sẽ bay biến hết.
Để chứng minh về khả năng "siêu phàm" của mình, “cậu” Hiền dẫn chúng tôi vào điện thờ. Không kịp để chúng tôi trình bày thêm, “cậu” đốt ba cây hương, hai mắt trợn tròn quát lớn: "Đã vào cửa thánh thì chúng mày phải nghe tao nói, nhìn thấy các hình nhân thế mạng chưa, các đệ tử của tao gọi điện nhờ tao khấn vái, làm bùa đấy. Chỉ cần một cuộc điện thoại thì như "mì ăn liền". Sao hạn lại nặng như thế này, khẩn trương làm lễ, mua bùa thì may ra mới qua khỏi kiếp nạn".
Theo lời “cậu” Hiền, “cậu” bán đủ các loại bùa do chính tay mình... sản xuất. Mỗi loại bùa đều có giá riêng của nó. "Nếu chúng mày mua bùa để làm ăn phát đạt thì có giá 500 nghìn đồng/bùa, theo đó phải làm một mâm lễ thịnh soạn tao cúng và làm phép cho. Bùa để đi giật vợ, giật chồng của người khác thì phải có giá cao hơn rất nhiều, quy trình làm cũng khó hơn. Muốn mua bùa gì có bùa đấy".
Khi chúng tôi "vẽ" ra một cô gái tên Xuân đã quá lứa lỡ thì, đang có ý định mở quán cà phê, mong được “cậu” “ban phước”. Như bắt được ý đồ của chúng tôi, “cậu” Hiền nhanh miệng: "Qua một đời chồng rồi nên hơi vất vả đấy, bảo con Xuân nếu muốn lấy được chồng thì qua đây, tao giúp đỡ, chỉ cần thích thằng nào, đọc tên tuổi, địa chỉ, tao làm lễ bán bùa, mang bùa "tiên" của tao về đặt dưới gối thì sẽ lấy được chồng. Còn muốn mở quán cà phê, bùa sẽ có giá cao hơn, cầm lá bùa về nhét vào áo trong của mình thì khách sẽ vào nườm nượp".
Sức mạnh "siêu nhiên" từ những lá bùa "ma"
Những màn siêu nổ của “cậu” Hiền khiến chúng tôi phát hoảng, bởi những lời dị hợm, nhố nhăng của người đã từng có dấu hiệu điên dại mà vẫn có người tin, lùng cho bằng được. Nhiều con nhang đệ tử đến nhà “cậu” đều nghĩ rằng, chỉ cần có trong tay tấm bùa mà “cậu” đã ban phép, thì tự nó sẽ có một sức mạnh siêu nhiên chống lại mọi tai ương.
Không chỉ có bùa yêu, bùa làm giàu mà “cậu” còn bán cả bùa chữa bách bệnh. Có lá bùa của “cậu” trong nhà thì mọi bệnh tật tan biến, trường sinh bất lão. “Cậu” Hiền luôn miệng quảng cáo về tài nghệ và sức mạnh uy lực của lá bùa "ma", nhờ đó “cậu” đã khiến nhiều người tin rằng nó đích thị là những lá bùa có đầy đủ phép thuật mà họ đang cần.
“Cậu” Hiền còn tiết lộ với chúng tôi, không chỉ có người đang "khát" làm giàu mà ngày trước, gái làm tiền còn tìm đến nhà “cậu” như đi hội, cái giá dành cho gái làm tiền phải lên đến 4 triệu một bùa "nếu chúng nó không có tiền thì tao cho vay", “cậu” Hiền thản nhiên.
Để biết rõ hơn về sức mạnh của những lá bùa "ma", chúng tôi tìm đến nhà anh P.V.B. (phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương). Cách đây vài tháng, gia đình anh đang sống rất vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng không hiểu vì sao, vợ anh lại tin theo mấy người bạn tìm đến điện thờ của “cậu” Hiền xem bói. Sau một hồi nghe “cậu” Hiền nói rằng, chồng mình đang có một vài cô gái trẻ theo đuổi, sợ mất chồng, chị Ng. đã cầu cứu, mong “cậu” Hiền bày cách để giữ chồng.
Quá hiểu về tâm lý khách hàng, “cậu” Hiền lôi những lá bùa yêu và khẳng định chắc nịch về uy lực và tác dụng của nó. Chỉ cần sử dụng một lần sẽ có tác dụng cả đời, tức là lá bùa đó sẽ khiến chồng mình tự đeo bám và yêu thương vợ đến hết đời, dù cho người vợ có lỗi lầm gì. Đặc biệt, sau khi bỏ bùa yêu cho chồng, người vợ có thể sai khiến được chồng theo ý mình.
Chỉ mất vài trăm nghìn để chồng yêu mình hơn nên chị Ng. đã mua của “cậu” Hiền một bùa yêu về để dưới gối. Những tưởng nhờ vào lá bùa yêu thì cuộc sống vợ chồng sẽ nồng thắm hơn nhưng không ngờ lá bùa đã biến thành "con ma" làm tan vỡ gia đình chị.
Anh B. nhớ lại: "Trước khi vợ tôi đi xem bói tôi đã khuyên ngăn rất nhiều. Vợ chồng sống với nhau bao nhiêu năm sao lại nghi ngờ nhau. Sau khi vợ tôi đi xem bói về, gia đình thường xuyên lục đục, suốt ngày cãi vã, cô ấy luôn phản đối việc làm ăn của tôi. Vì không chịu được tính ích kỷ của cô ấy, chúng tôi đã to tiếng, cô ấy bỏ về nhà ngoại.
Sau khi vợ tôi đi, tôi có tìm thấy dưới gối của mình có một miếng vải màu vàng, ghi đầy đủ họ tên của tôi. Quả thực tôi thấy sốc khi vợ mình lại bỏ bùa mình. Tôi gọi điện hỏi vợ thì cô ấy thản nhiên kể lại câu chuyện mua bùa giữ chồng của mình. Vì nghi ngờ chồng, nên đã mua bùa “ma” về tự tay phá tan hạnh phúc gia đình mình". Theo lời anh B., đã có rất nhiều người tự tìm đến nhà “cậu” Hiền mua bùa với giá cắt cổ để rồi tiền mất nhà tan.  
Chính quyền địa phương không biết?
Để tìm hiểu thêm về “cậu” Hiền, chúng tôi tìm đến UBND xã An Bình, cách nhà “cậu” Hiền 500m. Trao đổi với PV, bà Lê Thị Tiến Tâm, cán bộ văn hóa xã An Bình cho biết: "Chúng tôi chưa hề nghe thấy tên "đồng Hiền", trong xã cũng không có ai xem bói toán, hay lợi dụng mê tín dị đoan để kiếm tiền. Chưa thấy có người dân nào phản ánh lên chính quyền. Chúng tôi sẽ cử cán bộ xuống kiểm tra. Nếu quả thực có hiện tượng mê tín tại địa phương thì chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý".
Theo Đời Sống & Pháp Luật
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news