Tin mới

Sự thật số tài sản “khủng” của nữ đại gia 8X xứ Thanh

Thứ sáu, 08/01/2016, 15:04 (GMT+7)

Tuy chỉ mới 26 tuổi nhưng nữ đại gia xứ Thanh đã nắm trong tay một chuỗi mạng lưới kinh doanh rộng lớn tại Thanh Hóa. Bên cạnh việc giỏi kinh doanh, nữ đại gia 8X này còn khiến nhiều người thán phục vì độ chịu chơi.

Tuy chỉ mới 26 tuổi nhưng nữ đại gia xứ Thanh đã nắm trong tay một chuỗi mạng lưới kinh doanh rộng lớn tại Thanh Hóa. Bên cạnh việc giỏi kinh doanh, nữ đại gia 8X này còn khiến nhiều người thán phục vì độ chịu chơi.

Chân dung nữ đại gia 8X Thanh Hóa mới nổi lên đã khiến cư dân mạng hâm mộ và không khỏi choáng ngợp trước gia tài và bộ sưu tập hàng hiệu khủng mà cô đang sở hữu.

Nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về sự phát triển đi lên từ một cô gái bình thường trở thành nữ đại gia ở tuổi đời còn khá trẻ, Dân Việt đã tìm hiểu và trao đổi cùng nữ đại gia 8X xứ Thanh này.

Nữ đại gia 8X Thanh Hóa chỉ mới 26 tuổi nhưng đã nắm trong tay khối tài sản khủng từ công việc kinh doanh. Ảnh: Dân Việt

Cô gái trẻ Nguyễn Hồng Nhung, có biệt danh là Nhung Hít, chỉ mới sinh năm 1989, quê gốc ở Thanh Hóa. Cô là cái tên khá nổi tiếng và được giới dân chơi Hà thành biết tới bởi tài kinh doanh và có độ chịu chơi. Trước kia, cô là sinh viên Học viện Báo chí-Tuyên truyền, gia đình cô từ lâu đã muốn hướng cô trở thành một nhà báo, tuy nhiên trái với mong muốn của gia đình Nhung lại có niềm đam mê với kinh doanh. Chính vì thế ngay sau khi ra trường, cô đã dành toàn bộ thời gian tập trung kinh doanh.

Ban đầu, chỉ có trong tay vỏn vẹn 8 triệu đồng tích cóp từ việc buôn bán trên blog ngày xưa, Nhung đã mạnh dạn mở một cửa hàng quần áo nhỏ. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm nên cửa hàng của cô lâm vào cảnh lỗ vốn và phải đóng cửa.

Sau đó, hai vợ chồng Nhung chuyển hướng và sang định cư tại Thụy Điển, tại đây Nhung đã cho ra đời 2 thiên thần nhỏ đáng yêu. Trên đất nước xa lạ cùng với gia đình nhỏ của mình, Nhung tự nhận mình đã có may mắn khi được học và làm việc tại John Bauer, một địa điểm làm đẹp rất nổi tiếng ở Thụy Điển.

Nhờ khoảng thời gian tại đây mà Nhung đã có nhiều kiến thức, cô tự đứng ra mở một cửa hàng chuyên cắt tóc, phun xăm, làm đẹp tại Thụy Điển. Sau 2 năm hoạt động tại nước bạn, nắm trong tay một số vốn kha khá, giá đình Nhung quyết định trở về Việt Nam và lập nghiệp lại từ đầy.

Đó là vào những năm 2014, Nhung liên tiếp mở 2 nhà hàng thức ăn nhanh. Đến năm 2015, cô mở một spa chuyên làm đẹp lớn nhất thành phố Thanh Hóa. Từ đó đến nay, công việc kinh doanh của Nhung luôn phát triển thuận lợi, giúp nâng tổng số tài sản của cô, biến cô nhanh chóng trở thành nữ đại gia xứ Thanh khi chỉ mới 26 tuổi.

Nhung hít nắm giữ một mạng lưới kinh doanh rộng lớn khi tuổi đời còn quá trẻ, điều này không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ mà cô còn khiến mọi người thán phục khi bật mí bộ sưu tập hàng hiệu và chứng tỏ độ chịu chơi của mình.

 

Bộ sưu tập toàn hàng hiệu của nữ đại gia 8X xứ Thanh. Ảnh: Infonet

Theo thông tin từ Infonet, đã nhiều lần, cô khoe hàng loạt chiếc túi xách nhiều kiểu dáng đến từ những thương hiệu có tiếng trên thế giới. Có thể thấy phổ biến nhất trong bộ sưu tập của cô là thương hiệu Chanel, Docle&Gabbana, Louis Vuitton, Gucci, Versace, Moschino, Hermes,…

Chiếc túi Hermes Birkin mà cô thường mang theo bên mình khi đi chơi, đi dự sự kiện được làm từ da đà điểu và có giá hơn 700 triệu đồng. Dòng túi này là dòng túi yêu thích của các ngôi sao thế giới, nó đưa lại vẻ tinh tế và đẳng cấp cho người sử dụng.

Cô cũng sở hữu nhiều xế hộp sang trọng có tên tuổi. Ảnh: Infonet

Ngoài bộ sưu tập túi xách, Nhung Hít còn mạnh tay đầu tư những phụ kiện đắt tiền như đồng hồ Rolex có giá hơn 800 triệu đồng, chiếc đồng hồ Hublot có giá khoảng 300 triệu đồng hay điện thoại Vertu. Và tất nhiên, nữ đại gia 8x này cũng không thể bỏ qua và sở hữu cho mình những chiếc siêu xe bạc tỷ, có tên tuổi.

Tuy nhiên, khi đề cập đến thú chơi này Nhung Hít lại khá dè dặt, cô cho biết cô không quan trọng hóa mà chỉ coi đây là niềm đam mê và sở thích của bản thân như bao người phụ nữ khác.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news