Tin mới

Sự thật thông tin công an hành hung người quay clip tại trụ sở

Thứ năm, 18/05/2017, 09:09 (GMT+7)

Trước thông tin một cán bộ Công an phường Khương Đình hành hung người quay clip tại trụ sở, Trưởng Công an phường Khương Đình khẳng định chỉ có việc yêu cầu người quay cất điện thoại và không được tiếp tục quay.

Trước thông tin một cán bộ Công an phường Khương Đình hành hung người quay clip tại trụ sở, Trưởng Công an phường Khương Đình khẳng định chỉ có việc yêu cầu người quay cất điện thoại và không được tiếp tục quay.

[mecloud]unjkrQCLGh[/mecloud]

Ngày 16/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một công an tại trụ sở Công an phường Khương Đình phản ứng với người quay clip trước mặt mình.

Cán bộ công an này chỉ yêu cầu người quay clip cất điện thoại, không được quay phim. Ảnh cắt từ clip.

Nội dung đoạn video cho thấy, một cán bộ công an đang xử lý hồ sơ tại trụ sở và một người đang quay video mình bằng điện thoại. Ngay lập tức, cán bộ công an này đã yêu cầu cất điện thoại đi và đứng lên phản ứng với người quay. Nhiều thông tin trên mạng xã hội còn cho rằng, cán bộ công an này đã có hành vi đánh người quay clip.

Về việc này, trên VietNamNet, Dân trí dẫn lời Thượng tá Nguyễn Văn Chiến - Trưởng Công an phường Khương Đình xác nhận, sự việc trong clip xảy ra vào chiều ngày 16/5, tại trụ sở công an phường Khương Đình. Tuy nhiên, Thượng tá Chiến khẳng định, không có chuyện cán bộ công an hành hung người quay clip.

Theo Thượng tá Chiến, người quay clip đó vi phạm giao thông và được mời vào trụ sở công an để giải quyết. Trong quá trình giải quyết, người này đưa điện thoại trước mặt cán bộ công an đang xử lý hồ sơ để quay clip.

Khi phát hiện, cán bộ của chúng tôi đã yêu cầu cất điện thoại đi nhưng người này không nghe. Sau đó, cán bộ của chúng tôi tiếp tục đứng lên để yêu cầu không cho quay clip tại trụ sở làm việc chứ không có chuyện hành hung người quay như thông tin trên mạng xã hội”, Thượng tá Chiến giải thích.

Cũng theo Thượng tá Chiến, sau đó 2 bên đã hòa giải, người vi phạm đã nộp phạt hành chính và ra về.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news