Tin mới

Sự thật về bài thuốc chữa khỏi viêm họng, viêm amidan của lương y Bảo Hoa

Thứ hai, 23/04/2018, 17:05 (GMT+7)

Thời gian gần đây cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về bài thuốc chữa viêmhọng, viêm amidan cực hiệu quả đến từ một vị lương y ở Hà Nội. Trên khắp các diễn đàn, rất nhiều bệnh nhân đã dành những lời “có cánh” cho vị thầy thuốc này. Vậy thực hư như thế nào? Liệu bài thuốc của lương y Nguyễn Bảo Hoa ở Hà Nội có “thần kỳ” như người ta nói hay không?

Thời gian gần đây trị viêm amidan, viêm họng của lương y Bảo Hoa, chúng tôi đã liên hệ với chị Phạm Thị Thảo – một trong những bệnh nhân bị viêm họng mãn tính nhiều năm, nay đã được lương y Bảo Hoa chữa khỏi bệnh hoàn toàn.

Ảnh minh họa

Trong một ngày cuối năm tại Hà Nội, mặc dù rất bận rộn với công việc bán hàng, nhưng khi được biết chúng tôi muốn tìm hiểu về bài thuốc chữa viêm họng của lương y Bảo Hoa, chị Thảo đã rất niềm nở, nhiệt tình đón tiếp và sẵn sàng chia sẻ về câu chuyện của mình.

Chị Thảo cho biết, những ngày đầu chị đến với lương y Bảo Hoa, cổ họng của chị lúc đó đang trong tình trạng rất tệ. Xung quanh vòm họng nổi hạt nhỏ có hiện tượng bị vỡ, lở loét và có màu trắng đục như có mủ. Ấy vậy mà nay chị đã khỏi chứng viêm họng hoàn toàn, suốt hơn 1 năm qua không thấy bị tái phát.

Chị Thảo chia sẻ, vì sức đề kháng hơi yếu nên chị rất hay bị viêm họng, đặc biệt vào những ngày trời trở lạnh hay giao mùa là kiểu gì chị cũng bị cơn đau họng hành hạ. Khi bị viêm họng nhẹ, chị chỉ xúc miệng với nước muối và áp dụng các phương pháp chữa viêm họng tự nhiên như ngậm chanh ngâm mật ong là khỏi.

Tuy nhiên, cuối năm 2015 đúng thời điểm giáp Tết, vì thời tiết trở lạnh sâu, nên chị đã bị ốm dài ngày, sức đề kháng giảm sút khiến chị bị viêm họng nặng. Mặc dù đã áp dụng các phương pháp chữa viêm họng tự nhiên, nhưng mãi không khỏi, chị đã ra hiệu thuốc Tây tự mua thuốc kháng sinh về uống cho bết bệnh.

Đúng là chỉ sau 5 ngày là hiện tượng viêm họng của chị chấm dứt. Kể từ đó, mỗi khi bị viêm họng ghé thăm là chị Thảo lại tự ý mua thuốc Tây về dùng. Thế rồi gần cuối năm 2016, chị Thảo một lần nữa bị viêm họng. Lần này chị cũng đi mua thuốc kháng sinh liều nặng về dùng. Nhưng tình trạng đau rát họng vẫn không thuyên giảm.

Lúc này, chị mới lo lắng đi khám bệnh tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, do chị sử dụng nhiều loại thuốc kháng sinh trong một thời gian dài nên đã bị “nhờn” thuốc, việc dùng thuốc Tây bây giờ không những không giúp chị Thảo khỏi bệnh mà còn khiến tình trạng bệnh của chị trở nên nặng hơn. 

Đặc biệt, các bác sĩ cảnh báo nếu không được điều trị sớm, bệnh viêm họng hạt của chị có thể gây ra rất nhiều biến chứng như gây áp xe vòm họng, viêm phế quản và thậm chí là viêm phổi rất nguy hiểm.

Đẩy lùi nhanh bệnh viêm họng mạn tính bằng liệu pháp đông y

Chị Thảo đã rất lo lắng và bắt đầu tìm kiếm các phương pháp chữa viêm họng dân gian mà nhiều người mách bảo nhưng vẫn không khỏi. Thế rồi tình cờ chị Thảo được một người bạn giới thiệu đến với lương y Bảo Hoa ở Hà Nội. Bạn của chị Thảo cũng từng là bệnh nhân của lương y Bảo Hoa và đã được chữa khỏi bệnh. Do đó chị Thảo đã rất tin tưởng, yên tâm điều trị theo phương pháp của lương y Bảo Hoa.

Sau gần 2 tháng uống thuốc của lương y Bảo Hoa, chứng viêm họng của chị Thảo đã chấm dứt. “Từ đó đến nay cũng hơn 1 năm rồi và chưa bị tái phát lại lần nào". Chị Thảo cho biết, thuốc của lương y Bảo Hoa có thể sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ, vì vậy mặc dù bệnh đã khỏi và không tái phát nhưng chị Thảo vẫn luôn dự trữ thuốc để sẵn sàng hỗ trợ bảo vệ vòm họng cho cả gia đình.

Với những chia sẻ của chị Thảo, chúng tôi đã dần hiểu vì sao bài thuốc gia truyền của lương y Bảo Hoa lại nổi tiếng như vậy. Hy vọng rằng bài thuốc tốt của vị lương y này sẽ giúp mọi gia đình thoát khỏi được nỗi lo viêm họng và viêm amidan mãn tính.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news