Tin mới

Sư Tử Vàng: Túi vải không dệt thân thiện môi trường mang thông điệp ý nghĩa

Thứ tư, 06/05/2020, 10:20 (GMT+7)

Hiện nay, việc bảo vệ môi trường đang là hành động cấp thiết trong cuộc sống của nhân loại. Vì vậy, những sản phẩm với tiêu chí bảo vệ môi trường thường sẽ được đại đa số người tiêu dùng đón nhận.

Truyền thông không thể thiếu trong sự phát triển của thương hiệu, doanh nghiệp. Một trong những phương thức truyền thông mang lại hiệu quả cao đó là hiện diện và kết nối với khách hàng mọi nơi, mọi lúc. Cùng các sản phẩm của mình, Sư Tử Vàng đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu với khách hàng, với đối tác.

Sư Tử Vàng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu

Là đơn vị tiên phong sớm, thổi làn gió mới vào chiến dịch PR, truyền thông & quảng cáo thương hiệu. Sư Tử Vàng hiện đang là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Hà Nội. Đặc biệt, Sư Tử Vàng được các đối tác của mình đánh giá là đơn vị hàng đầu, là cán cân luôn đồng hành giúp các doanh nghiệp Việt lan tỏa tên tuổi, nâng tầm thương hiệu.

Hợp tác với Sư Tử Vàng, các chiến lược quảng cáo, tạo các mối quan hệ và tương tác của doanh nghiệp với khách hàng sẽ không còn quá cứng nhắc, cũ kỹ như trước nữa. Thay vào đó là một chiến lược quảng cáo, lan tỏa tên tuổi đầy mới mẻ, thu hút khi chạm gần hơn đến khách hàng qua các sản phẩm quà tặng hay các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Túi vải không dệt thân thiện môi trường mang thông điệp ý nghĩa

Hiện nay, việc bảo vệ môi trường đang là hành động cấp thiết trong cuộc sống của nhân loại. Vì vậy, những sản phẩm với tiêu chí bảo vệ môi trường thường sẽ được đại đa số người tiêu dùng đón nhận.

túi vải không dệt, một dòng sản phẩm thân thiện với môi trường được thiết kế và sản xuất bởi Sư Tử Vàng sẽ có thể đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Do đó, khi doanh nghiệp sử dụng túi vải không dệt của một đơn vị cung cấp túi vải không dệt uy tín chất lượng tại Hà Nội, với mẫu mã đa dạng và nhiều phân khúc trên thị trường như Sư Tử Vàng mà được in Logo, thương hiệu của mình chính thì đó chính là một điểm cộng trong việc thu hút ánh mắt của người tiêu dùng, đồng thời đây cũng một cách quảng cáo tên tuổi vô cùng hiệu quả.

Hiện tại, túi vải không dệt tại Sư Tử Vàng luôn được đánh giá là có mẫu mã rất phong phú đa dạng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Các loại túi vải bằng vải không dệt tại Sư Tử Vàng mà quý công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn như:

  • Túi chặt góc có đáy
  • Túi ép nhiệt đục lỗ
  • Túi ép nhiệt quai xách
  • Túi ghép màng
  • Túi hình hộp có hông

Tri ân kết nối với hàng trăm quà tặng doanh nghiệp chất lượng

Ngoài việc sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường thì với tâm lý thích được tặng quà của đại đa số khách hàng thì việc doanh nghiệp áp dụng yêu sách tặng quà cũng là một phương pháp PR, nâng tầm thương hiệu vừa mang tính thiết thực, vừa ý nghĩa và đặc biệt là rất hiệu quả.

Đối với khách hàng thì những món quà tri ân nhận được từ doanh nghiệp quả thực vô cùng thiết thực đối với họ. Và những món quà đó sẽ đặc sắc hơn rất nhiều khi các doanh nghiệp sử dụng quà tặng của Sư Tử Vàng.

Tại sao lại như vậy ư? Bởi quà tặng doanh nghiệp tại Sư Tử vàng luôn độc đáo và đa dạng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chỉ đa dạng và an toàn thì cũng chưa có là nổi bật, điểm nổi bật ở quà tặng tại Sư Tử Vàng bạn có thể in logo, lời chúc của doanh nghiệp đến khách hàng để càng tạo điểm nhấn cho món quà của bạn.

Với một bộ nồi nấu bếp, một bộ ấm chén hay cái bút, cái loa,... được in logo, các thông tin về doanh nghiệp sẽ là những món quà vừa giá trị vừa thiết thực khiến khách hàng luôn nhớ đến công ty, doanh nghiệp của bạn khi sử dụng chúng.

Để tham khảo thêm các sản phẩm hay biết thêm thông tin về Sư Tử Vàng bạn có thể truy cập https://tuivaieco.com/ hoặc gọi điện trực tiếp qua số hotline: 098 253 999 – 0988 77 88 70 để được hỗ trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news