Tin mới

Sữa ZinZin - Đột phá với dinh dưỡng cân bằng từ sữa & nước ép trái cây tự nhiên

Thứ năm, 18/09/2014, 16:17 (GMT+7)

Trong suốt hơn 10 năm qua, nhãn hiệu Sữa ZinZin đã được hàng triệu trẻ em và các bà mẹ trên khắp Việt Nam yêu thích & tin dùng. Năm 2013 đánh dấu bước đột phá khi nhãn hiệu ZinZin chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm Sữa Trái Cây ZinZin mới dành riêng cho trẻ em từ 3 – 12 tuổi.

Trong suốt hơn 10 năm qua, nhãn hiệu Sữa ZinZin đã được hàng triệu trẻ em và các bà mẹ trên khắp Việt Nam yêu thích & tin dùng. Năm 2013 đánh dấu bước đột phá khi nhãn hiệu ZinZin chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm Sữa Trái Cây ZinZin mới dành riêng cho trẻ em từ 3 – 12 tuổi. Sữa trái cây ZinZin là sự kết hợp hoàn hảo, cân bằng dinh dưỡng từ sữa & nước ép trái cây tự nhiên giàu vitamin A, C, D. Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu & phát triển sản phẩm của sữa ZinZin nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu dinh dưỡng phát triển thể chất của trẻ em Việt Nam. ZinZin được đánh giá là giải pháp dinh dưỡng thông minh 2 trong 1 giúp các bà mẹ bận rộn chăm sóc con dễ dàng hơn.

 

Sữa trái cây tự nhiên ZinZin giàu vitamin A, C, D

Dinh dưỡng cân bằng, giải pháp thông minh 2 trong 1 giúp Mẹ chăm sóc Bé yêu

Các bà mẹ cần dành sự quan tâm đặc biệt đối với chế độ dinh dưỡng của Bé từ 3 – 12 tuổi để Bé có thể phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Từ 3- 5 tuổi, Bé đang trong giai đoạn phát triển trí tuệ nhanh nhất sau giai đoạn hoàn thiện các chức năng vận động (1 – 3 tuổi), 6- 12 tuổi là những năm đầu đời Bé làm quen với môi trường học tập. Trong giai đoạn này, Bé rất hiếu động và ham học hỏi nên có rất nhiều những thay đổi trong tư duy và thể chất, đây là giai đoạn quan trọng, quyết định đối với sự phát triển của Bé sau này.  

Sữa & nước trái cây là hai loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của Bé. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng sữa và các chế phẩm từ sữa là nguồn dinh dưỡng lý tưởng, cung cấp protein, canxi, vitamin D, và nhiều khoáng chất cần thiết khác. Sữa sẽ giúp Bé phát triển chiều cao, một bộ xương vững chắc và một cơ thể khỏe mạnh. Mặt khác, các loại nước trái cây giúp cung cấp nhiều dưỡng chất mà các bữa ăn thường ngày không đáp ứng đủ cho trẻ, đặc biệt là Vitamin.

Tại Việt Nam hiện nay, việc cho trẻ em uống sữa và sử dụng nước trái cây hàng ngày vẫn chưa phổ biến. Một bộ phận không nhỏ các bậc cha mẹ cho rằng sữa và nước trái cây chỉ là những thực phẩm bổ sung. Mặt khác, dù hiểu được tầm quan trọng của sữa & nước trái cây, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện thu nhập để cho con sử dụng hàng ngày. Bên cạnh những khó khăn liên quan tới điều kiện chi tiêu gia đình, việc lựa chọn được thực phẩm chất lượng trong khi luôn bận rộn công việc là một thách thức ngay cả với các bà mẹ đảm đang nhất.

Thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của Bé và những lo toan, khó khăn của Mẹ, sữa trái cây ZinZin là bước đột phá về giải pháp, với công thức kết hợp cân bằng những dinh dưỡng từ sữa & nước ép trái cây tự nhiên giàu vitamin A, C, D. Sữa trái cây ZinZin là giải pháp dinh dưỡng thông minh 2 trong 1 cho các bà mẹ chăm sóc bé yêu. Dinh dưỡng từ sữa & nước ép trái cây tự nhiên giàu vitamin A, C, D sẽ giúp Bé tăng đề kháng, mắt sáng & cao lớn hơn. Đặc biệt, uống 3 hộp sữa trái cây ZinZin 180ml mỗi ngày, Bé sẽ được bổ sung 30% nhu cầu vitamin A, C, D  theo tiêu chuẩn RDA của Hoa Kỳ.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, sữa trái cây ZinZin còn có nhiều hương vị thơm ngon chiết xuất từ trái cây tự nhiên: Sữa ZinZin Cam Tự Nhiên, Sữa ZinZin Dâu Tự Nhiên & Sữa ZinZin Dứa, Dừa Tự Nhiên…giúp Mẹ dễ dàng lựa chọn theo sự yêu thích của Bé. Hơn nữa, Mẹ & Bé có thể lựa chọn các dung tích khác nhau 180ml, 110ml & 65ml theo nhu cầu dinh dưỡng của Bé. Đặc biệt, sản phẩm ZinZin dung tích 65ml là sản phẩm sáng tạo mới của ZinZin, với bao bì tam giác ngộ nghĩnh, có thể làm kem khi để tủ lạnh sẽ giúp Bé thỏa thích thưởng thức ZinZin theo cách của mình.

Sử dụng ZinZin mỗi ngày, vừa hợp túi tiền của Mẹ vừa đủ dinh dưỡng cho con

Năm 2014, cùng với sự phát triển đột phá, sữa nước ép trái cây tự nhiên ZinZin đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” do Người tiêu dùng bình chọn trong chương trình khảo sát uy tín của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam thực hiện. 

Công ty cổ phần Elovi Việt Nam thành lập từ năm 2002, là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm làm từ sữa, sở hữu một trong những nhà máy lớn nhất Miền Bắc, công suất 80 triệu lít sữa/ năm với thiết bị hiện đại, đồng bộ của tập đoàn Tetra Pak - Thụy Điển. Các sản phẩm của Công ty cổ phần Elovi Việt Nam được sản xuất theo quy trình tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm, HACCP CODE 2003 và ISO 22000.

Năm 2014, Công ty cổ phẩn Elovi Việt Nam cũng đưa ra thị trường sản phẩm sữa chua Elovi là sản phẩm sữa chua đầu tiên tại Việt Nam bổ sung tới 20% Canxi và Vitamin D nhu cầu mỗi ngày theo tiêu chuẩn RDA Hoa Kỳ.

Ngọc Ánh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news