Tin mới

Sửng sốt với tài năng của các vũ công nhí

Thứ sáu, 25/03/2016, 16:22 (GMT+7)

Những clip hậu trường của chương trình "Siêu nhí tranh tài" được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV, sẽ phần nào cho khán giả thấy được sự khổ luyện và tài năng của các bé.  

Những clip hậu trường của chương trình "Siêu nhí tranh tài" được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV, sẽ phần nào cho khán giả thấy được sự khổ luyện và tài năng của các bé.  

“Siêu nhí tranh tài” là một sân chơi mới để giúp các bé thể hiện tài năng của mình. Để có được những tiết mục hoành tráng dành tặng khán giả, các bé đã phải luyện tập chăm chỉ. Những clip hậu trường sau đây được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV, sẽ phần nào cho khán giả thấy được sự khổ luyện của các bé trong chương trình “Siêu nhí tranh tài”. 

Cô bé Kim Thư với vóc dáng nhỏ bé đã khiến khán giả sửng sốt khi trình diễn tiết mục kết hợp múa và xiếc. Trong quá trình luyện tập, cho dù có khó khăn hay gian nan, bé đều giữ cho riêng mình, không dám chia sẻ với mẹ vì sợ mẹ lo lắng. Chắc chắn, nghị lực của bé Kim Thư sẽ là bài học lớn cho tất cả chúng ta.

Tuy chỉ mới 13 tuổi, nhưng Lê Quốc Huy đã thể  hiện niềm đam mê yêu thích mãnh liệt với bộ môn Hip Hop. Những cảnh quay trong buổi tập của Quốc Huy sẽ làm cho khán giả ngỡ ngàng vì mức độ phức tạp của những động tác nhảy mà Huy thực hiện. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ phần nào hiểu được cuộc sống đời thường của Huy khi nghe huấn luyện viên của em chia sẻ về em.

Để giúp khán giả có thể xem và hiểu hơn quá trình tập luyện, cố gắng của các em, kênh YouTube iONE TV sẽ thường xuyên đăng tải các video clip của “Siêu nhí tranh tài”. Đồng thời các khác giả có thể đăng ký theo dõi kênh iONE TV để nhận được những thông báo mới nhất và đầy đủ nhất khi video được đăng tải nhé!

 G.Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news