Tin mới

Tá hỏa phát hiện xác nam giới đang phân hủy trong ngôi nhà hoang

Thứ tư, 14/06/2017, 09:48 (GMT+7)

Người dân ngửi thấy mùi hôi nồng nặc phát ra từ ngôi nhà hoang nên đã lại gần xem thì tá hỏa phát hiện xác một nam giới đang trong quá trình phân hủy.

Người dân ngửi thấy mùi hôi nồng nặc phát ra từ ngôi nhà hoang nên đã lại gần xem thì tá hỏa phát hiện xác một nam giới đang trong quá trình phân hủy. 

Thông tin trên Báo Điện tử Gia đình&Xã hộiLao Động đưa tin cho biết vào khoảng 11h ngày 13/6, tại khu vực hang Chăn (xã Bắc An, TX. Chí Linh, Hải Dương), những người dân P.Bến Tắm (TX. Chí Linh) khi đi qua ngôi nhà hoang đã phát hiện một xác nam giới mặc quần  soóc, áo dài tay đang trong quá trình phân huỷ, liền báo cho Công an xã Bắc An.

Chính quyền tại địa phương tiến hành an táng nạn nhân theo quy định. Ảnh: Lao Động

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bắc An đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo cấp trên. 

Qua tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng không phát hiện bất kỳ dấu hiệu tác động ngoại lực nào. 

Được biết, căn nhà hoang nơi phát hiện thi thể người đàn ông trước kia là của một gia đình làm trang trại, từ lâu đã không có người sinh sống và qua lại. Có thể người đàn ông đã chọn ngôi nhà hoang này làm nơi tá túc. 

Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên rất khó khăn trong việc xác định danh tính. 

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân đã được chính quyền tại địa phương bỏ kinh phí và mai táng theo quy định.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news