Tin mới

Tác dụng bất ngờ của nước ép khoai tây

Thứ tư, 13/04/2016, 09:01 (GMT+7)

Nước ép khoai tây là một trong những loại nước ép ít người biết đến. Tuy nhiên trên thực tế, nước ép trái cây lại là một trong những phương thuốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả nhất. 

Nước ép khoai tây là một trong những loại nước ép ít người biết đến. Tuy nhiên trên thực tế, nước ép trái cây lại là một trong những phương thuốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả nhất. 

Hỗ trợ kháng viêm

Nước ép khoai tây có Công dụng kháng viêm hiệu quả. Ảnh: Internet

Vietnamnet đưa tin cho biết, trong khoai tây có những thành phần kháng viêm hiệu quả, thích hợp cho những người bị bệnh viêm khớp và đau cơ. Uống nước ép khoai tây vào buổi sáng sẽ làm giảm cơn đau trong vài tuần. 

Hỗ trợ điều trị thiếu máu

Khoai tây là một trong những nguồn cung cấp nguồn vitamin B9, sắt dồi dào cần thiết cho quá trình sản xuất hồng cầu. Chính vì thế, khoai tây được sử dụng như một phương thuốc giúp cứu trợ tự nhiên trong việc phòng chống hoặc điều trị những tình trạng thiếu máu. 

Hỗ trợ giải độc gan

Nước ép khoai tây có thể hỗ trợ giải độc gan. Ảnh: Internet

Nước ép khoai tây có tác dụng khử độc và làm sạch gan hiệu quả. Khi tình dậy, bạn hãy uống nước ép khoai tây để thanh lọc gan của mình. 

Giúp giảm cân

Sức khỏe đời sống cũng dẫn lại những nghiên cứu gần đây cho biết nước ép khoai tây là một trong những thức uống tốt nhất giúp cắt giảm lượng calo cần thiết trong cơ thể. 

Hỗ trợ điều trị gút

Nước ép khoai tây có thể giúp hỗ trợ điều trị gút. Ảnh: Internet

Nước ép khoai tây giúp đào thải lượng axit uric ra ngoài cơ thể. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh gút, uống nước ép khoai tây sẽ làm giảm viêm do các đặc tính chống viêm hiệu quả. 

Giảm Cholesterol

Nước ép khoai tây có công dụng làm giảm lượng cholesterol xấu và thay thế vào đó lượng Cholesterol tốt. 

Hỗ trợ tiêu hóa, giảm huyết áp

Nước ép khoai tây tốt cho hệ tiêu hóa. Ảnh: Internet

Nước ép khoai tây giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động được trơn tru và giúp bạn kiểm soát được mức huyết áp trong cơ thể của mình. Việc tiêu thụ nước ép khoai tây hàng ngày sẽ giúp bạn kiểm soát được mức huyết áp trong cơ thể. 

Kiểm soát chứng rụng tóc

Nước khoai tây có thể làm tóc mọc lại nhanh chóng. Chỉ cần bạn trộn nó với lòng trắng trứng và mật ong, sau đó bôi lên tóc và để trong vòng vài giờ, gội lại với dầu gội và gội sạch với nước. 

Hỗ trợ giảm đau nhức đầu

Một trong những lợi ích tuyệt vời của nước ép khoai tây chính là hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức đầu. Hãy uống nước ép khoai tây, thêm một chút cà phê nước cốt chanh vào, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news