Tin mới

Tai nạn giao thông ngày 20/2: 2 du khách Đức tử nạn ở đèo Lò Xo

Thứ năm, 20/02/2020, 10:18 (GMT+7)

Tông trúng xe tải, 2 du khách Đức tử nạn ở đèo Lò Xo; Va chạm xe tải, 2 thanh niên ở Nghệ An bị cán tử vong,... là những tin tức tai nạn giao thông ngày 20/2.

Tông trúng xe tải, 2 du khách Đức tử nạn ở đèo Lò Xo

Vào khoảng 14 giờ chiều 19/2, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực đèo Lò Xo (thuộc địa phận huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người du khách người Đức tử vong.

Thời điểm trên, 2 du khách người Đức là anh Hannig Johann Maximilian (SN 1988) và chị Hannig Reischl Jasmin (SN 1990) đi trên xe máy lưu thông trên đèo Lò Xo theo hướng Kon Tum về Quảng Nam. Khi đến Km 1406 đoạn qua xã Đăk Man, H. Đăk Glei thì xảy ra va chạm với xe ô tô BKS 81C - 12018 di chuyển hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến chị Hannig Reischl Jasmin tử vong tại chỗ, anh Hannig Johann Maximilian được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Do vết thương quá nặng nên anh Hannig Johann Maximilian đã tử vong ngay sau khi được đưa đến Trung tâm y tế.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khả năng 2 vị khách trên đến Việt Nam thuê xe máy đi du lịch phượt nhưng không may gặp nạn.

Va chạm xe tải, 2 thanh niên ở Nghệ An bị cán tử vong

Khoảng 19h tối qua, 2 nam thanh niên đi xe máy BKS 37H1-26591 trên quốc lộ 48 theo hướng Nghĩa Đàn - Quỳ Hợp. Khi đến Km44+520 thuộc xã Nghĩa Thành họ va chạm với một chiếc xe tải (chưa rõ danh tính tài xế).

Cú va chạm mạnh khiến 2 người đi xe máy ngã xuống đường, bị xe tải cán tử vong tại chỗ.

Danh tính 2 nạn nhân là anh Hà Văn Hoài (SN 1971) và Lương Văn Hải (SN 1983) đều trú tại xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp.

Thanh niên mới ra tù đi giật điện thoại, bị ngã xe tử vong

Khoảng 20h tối qua, Lê Tấn Đạt (29 tuổi, ngụ TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) chạy xe máy tốc độ cao trên đường ĐT743 hướng từ TP Thuận An đi TP Dĩ An.

Khi vừa qua khỏi giao lộ Đồng An (thuộc phường Bình Hòa, TP Thuận An) thì không làm chủ được tay lái, tông vào dải phân cách bằng bê tông và cột đèn chiếu sáng giữa đường bất tỉnh.
Lúc này, người dân đã đưa Đạt đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện một tờ giấy ra tù của Đạt mới được 10 ngày, nhiều thẻ ATM và 3 chiếc điện thoại di động.

Trong tối cùng ngày, ông N.V.B (42 tuổi, tài xế Grab bike) đến trình báo cơ quan công an bị Đạt cướp mất điện thoại trước đó khoảng 30 phút ở phường Bình Hòa rồi bỏ chạy.

Ông B. xác nhận một trong 3 chiếc điện thoại di động trong người Đạt là của mình. Theo người dân, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn vừa mới ra tù, trên đường bỏ chạy sau khi giật điện thoại của người dân thì té ngã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news