Tin mới

Quý ông ở Bình Thuận gãy "của quý" khi "quan hệ"

Thứ sáu, 07/10/2016, 11:10 (GMT+7)

Một nam bệnh nhân 58 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng dương vật bị "gãy", sưng tím sau khi quan hệ.

Người đàn ông 58 tuổi ở Bình Thuận đã phải nhập viện trong tình trạng dương vật bị "gãy", sưng tím sau khi quan hệ.

Tuổi Trẻ đưa tin cho biết bệnh nhân 59 tuổi (Bình Thuận) đã phải nhập viện ngày 25/9 trong tình trạng dương vật bị gãy, sưng tím.  

Theo lời chia sẻ của bệnh nhân, sau khi quan hệ một phút thì bệnh nhân nghe tiếng rắc, dương vật và bìu có biểu hiện tím dần nên đã đi khám.  

Thông qua kết qua chụp MRI, bác sĩ cho biết bệnh nhân đã bị vỡ thể hang phải đoạn niệu đạo cố định với vết rách dài 2cm và chảy máu nhiều.

Ngày 26/9, bệnh nhân đã được các bác sĩ phẫu thuật khâu bao trắng thể hang để điều trị tình trạng gãy. 

Chia sẻ trên báo Vnexpress, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân cho biết đây là vị trí gãy hiếm gặp, nằm sâu trong hốc dương vật với tỉ lệ khoảng 1/1000 trường hợp bị gãy.  

Vỡ thể hang thường xảy ra khi dương vật đang ở trạng thái cương cứng cao độ. Triệu chứng là đang cương, bệnh nhân nghe thấy tiếng "rắc" sau đó có cảm giác đau nhói ở gốc dương vật, "cậu nhỏ" sẽ bị xẹp xuống, xuất hiện vết bầm ở vùng đau. 

Cũng theo BS. Dũng, tai nạn này được xem là một cấp cứu khẩn cấp do kiểu gãy thường dễ bỏ sót tổn thương.

Nếu không được phẫu thuật kịp thời, bệnh nhân có thể chịu những biến chứng như bị biến dạng, cong dương vật, cương đau, rối loạn, nhiễm trùng khối máu tụ, liệt dương...

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news