Tin mới

Tài xế bị đánh túi bụi, người mặc đồ công an thản nhiên bỏ đi

Thứ sáu, 12/05/2017, 09:44 (GMT+7)

Đang điều khiển xe ở phường Long Bình, TP Biên Hòa, do mâu thuẫn xin đường tài xế đã bị một công an cùng nhóm người đánh gãy sống mũi, chấn thương đầu, cổ… trước mặt một công an khác nhưng người này bỏ đi.

Đang điều khiển xe ở phường Long Bình, TP Biên Hòa, do mâu thuẫn xin đường tài xế đã bị một công an cùng nhóm người đánh gãy sống mũi, chấn thương đầu, cổ… trước mặt một công an khác nhưng người này bỏ đi.

[mecloud]ua2B7M26Yv[/mecloud]

Ngày 11/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên bị nhóm người đánh ngã trên đường. Lúc bị vây đánh, nạn nhân không có khả năng kháng cự.

 

Anh Dương đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai. Ảnh: PLO

Theo nội dung hình ảnh ghi lại, thanh niên mặc áo trắng bị một nhóm người vây quanh hành hung. Trong đó, người đàn ông mặc áo xanh, quần đen liên tục lao vào nạn nhân để ra đòn bằng cả chân tay, bất chấp có người can ngăn. 

Điều đáng nói khi sự việc xảy có một người mặc cảnh phục công an có mặt tại đó nhưng đã không can ngăn mà quay đi để nhóm người tiếp tục đánh nạn nhân. 

Đoạn clip thể hiện, phút chứng kiến xô xát, anh này không có động thái gì quyết liệt để ngăn cản vụ ẩu đả, chỉ đứng từ xa chỉ tay nói điều gì đó.

Vụ việc lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Theo thông tin trên Pháp luật TP. HCM, Tri thức trực tuyến, vụ việc xảy ra tại khu phố 3, phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Đội Điều tra tổng hợp Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết đã nhận được báo cáo ban đầu từ Công an phường Long Bình Tân về vụ việc.

Vị lãnh đạo này cho hay sự việc xảy ra trưa 10/5, người bị đánh tên Phạm Thái Dương.

Trưa hôm xảy ra vụ việc, gia đình anh Hoàng (trung úy Công an phường Long Bình Tân) tổ chức lễ tang cho người thân. Lúc này, anh Hoàng cùng một bảo vệ dân phố tên Bình ra ngoài mua thuốc lá để về thắp hương cho người quá cố.

Khi anh Dương lái ô tô đến đường hẻm đã bắt gặp nhóm người đi mua đồ lễ. Tại đây, 2 người đàn ông trong nhóm có vẻ say xỉn không chịu nhường đường, nên anh bấm còi xin đường nhưng 2 người vẫn thong thả bước đi nên anh bực tức lái xe tiến sát đến gần. 2 người liền gõ mạnh cửa xe, yêu cầu anh bước ra nói chuyện. Khi vừa xuống xe cự cãi, anh Dương bị một nhóm người lao tới đánh đập.

Theo lời anh Dương, khi anh bước xuống xe thì thấy một nhóm người (có Trung úy Phạm Hữu Hoàng, Công an phường Long Bình Tân) xông vào hành hung, riêng người mặc sắc phục công an không can ngăn, đứng nhìn rồi bỏ đi.

“Tôi khẳng định có cả ông Hoàng xông vào đánh chồng tôi. Lúc đó tôi vào can ngăn thì ông Hoàng cũng xông vào đánh tôi. Một số người ở đó đã can ngăn, không cho ông ấy đánh tôi”, vợ anh Dương thông tin thêm.

Về việc này, lãnh đạo Công an phường Long Bình Tân xác nhận, thanh niên mặc sắc phục công an trong clip là người thân quen với Trung úy Hoàng, không phải cán bộ công an phường.

Sau khi bị đánh, anh Dương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương vùng đầu, cổ, mũi.

Công an phường Long Bình Tân đã báo cáo vụ việc lên Công an TP Biên Hòa để phối hợp điều tra làm rõ. 

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, cho hay chưa nắm rõ nội dung sự việc và đang yêu cầu Công an TP. Biên Hòa báo cáo.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news