Tin mới

Tài xế say xỉn gây tai nạn, chống đối cảnh sát gây náo loạn cả khu phố

Thứ sáu, 24/07/2020, 15:11 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn với người đi đường, tài xế có biểu hiện sử dụng rượu bia liên tục có những lời lẽ lăng mạ, chống đối lực lượng cảnh sát khiến cả khu phố náo loạn.

Theo Báo Giao Thông Tuổi Trẻlãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) cho biết, đội nghiệp vụ công an quận đang phối hợp với công an địa bàn thụ lý giải quyết vụ tài xế ô tô cởi trần say rượu gây tai nạn, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát tại ngã tư Bà Triệu - Tô Hiến Thành (quận Hai Bà Trưng).

Hình ảnh tài xế say xỉn, gây tai nạn còn chống đối cảnh sát được người dân ghi lại. Ảnh: Internet

Khoảng 21h20 ngày 23/7, tại ngã tư Bà Triệu - Tô Hiến Thành xảy ra một vụ Tai nạn giao thông giữa xe ô tô BKS 30A-971.70 do một đàn ông điều khiển và xe mô tô BKS 29D1-703.99 do một cô gái điều khiển.

Gây tai nạn xong, tài xế ra khỏi ô tô trong tình trạng cởi trần, có biểu hiệu say rượu lớn tiếng chỉ vào mặt, đồng thời có những lời lẽ lăng mạ, đánh cảnh sát và nhảy lên capo xe.

Sau một hồi "cãi lý", người đàn ông này nhảy lên nắp capo với ý định chống đối, lực lượng công an cùng người dân đã ngay lập tức khống chế, đưa người này về trụ sở làm việc.


Theo lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, hiện danh tính nam tài xế điều khiển xe ô tô 30A-971.70 đang được làm rõ. Còn cô gái điều khiển xe máy 29D1-703.99 trong vụ tai nạn được xác định là chị Nguyễn Hải L. (SN 2002, trú tại 226 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news