Tin mới

Tài xế taxi nhảy cầu Thuận Phước tự tử để lại vợ và 3 con nhỏ vẫn chưa tìm thấy xác

Thứ ba, 25/12/2018, 10:30 (GMT+7)

Sau khi thông báo trước với gia đình, nam tài xế lên cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) rồi nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Sau khi thông báo trước với gia đình, nam tài xế lên cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) rồi nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Tin tức trên Người Lao Động cho hay, vào 12h30 ngày 23/12, anh L.N.P (SN 1983, trú Q.Hải Châu, Đà Nẵng), điều khiển xe taxi 4 chỗ lên giữa cầu Thuận Phước (P. Thuận Phước, Q.Hải Châu) rồi bất ngờ dừng xe nhảy xuống sông Hàn tự tử trước sự chứng kiến của đông đảo người đi đường.

Nạn nhân được xác định là anh Lý Ngọc P. (SN 1983, ngụ tổ 77, phường Bình Thuận, quận Hải Châu).

Vì sự việc quá bất ngờ nên người dân xung quanh không kịp phản ứng gì. Sau khi thấy nam tài xế nhảy xuống, người dân đã báo cho lực lượng PCCC và cứu hộ cứu nạn cùng công an tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến hết ngày 24/12, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng vẫn đang ra sức tìm kiếm tung tích nam tài xế taxi nhảy cầu Thuận Phước (nằm giữa 2 quận Hải Châu và Sơn Trà) tự tử.

Người nhà của nam tài xế này cho anh anh P. có vợ và 3 con nhỏ. Đứa bé nhất mới 14 tháng tuổi. Anh mới hành nghề lái taxi trên địa bàn Đà Nẵng mới được vài tháng.

Người dân lập thùng quyên góp để giúp đỡ gia đình nạn nhân.

Thời gian gần đây anh P. có dấu hiệu trầm cảm và hầu như sống khép mình, không nói chuyện với cả mẹ ruột suốt 1 năm. Trước khi vụ việc xảy ra 2 ngày, anh P. bất ngờ nói chuyện với mẹ và đề cập đến việc mình sẽ tự tử để giải thoát.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news