Tin mới

Tan Duc Eastern Park trao sổ hồng đúng cam kết với khách hàng

Thứ tư, 06/10/2021, 09:53 (GMT+7)

Trong bối cảnh nhiều tỉnh thành thực hiện giãn cách xã hội thời gian dài, Tan Duc Eastern Park với nỗ lực lớn từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối đã tổ chức thành công sự kiện bàn giao sổ hồng cho khách hàng theo đúng cam kết. 

Ngày 05/10/2021 sự kiện bàn giao sổ hồng đã diễn ra tại văn phòng của Midland – Đơn vị phân phối độc quyền dự án. Đây là một trong những nỗ lực lớn của Tan Duc Eastern Park ngay sau chỉ đạo từng bước nới lỏng giãn cách xã hội của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp luôn đồng hành cùng khách hàng

Trong giai đoạn Covid-19 đang diễn biến phức tạp, giãn cách xã hội theo CT16 gây ra nhiều khó khăn trong việc đi lại cũng như hoàn thiện thủ tục thuế, tài chính của dự án. Chính vì vậy, việc bàn giao sổ theo đúng cam kết với khách hàng thể hiện nỗ lực rất lớn từ phía chủ đầu tư và đơn vị phân phối Midland. 

Vài năm trở lại đây, nhiều dự án nhà ở, bất động sản thương mại kể cả những sản phẩm cao cấp, có giá cao ngất ngưởng vẫn không thể hoàn tất thủ tục cấp sổ hồng, gây ra nhiều thiệt hại lớn khó có thể bù đắp cho khách hàng. Thế nên, chúng tôi luôn nỗ lực giữ vững uy tín, hoàn thành tốt trách nhiệm với đích đến cuối cùng là sổ hồng, một lần nữa khẳng định Tan Duc Eastern Park là một trong số ít dự án chuẩn mực về pháp lý và thi công trong bối cảnh đại dịch đang căng thẳng và bất động sản bị siết chặt pháp lý như hiện nay.

Chị Nguyễn Thị Hoa chia sẻ tại sự kiện: “Tôi cũng sốt ruột chờ quyển sổ hồng, vì dịch đang rất phức tạp, có sổ hồng trong tay tôi mới thực sự yên tâm cho mảnh đất đầu tư của mình. Khi nhận được thông báo tới nhận bàn giao sổ hồng của Midland, tôi rất ngạc nhiên và vui mừng. Cảm ơn Midland vì sự uy tín và chuyên nghiệp”.

Khách hàng nhận sổ hồng dự án Tan Duc Eastern Park
Khách hàng nhận sổ hồng dự án Tan Duc Eastern Park

Tan Duc Eastern Park – Điểm sáng hiếm hoi dự án đất nền nhờ gói hỗ trợ khủng

Tan Duc Eastern Park sở hữu vị trí được ví như “con gà đẻ trứng vàng” nhờ nằm ở trung tâm khu công nghiệp Phổ Yên, Thái Nguyên, gần các khu công nghiệp lớn như nhà máy Sam Sung, KCN Nam Phổ Yên, KCN Yên Bình. Phổ Yên có vai trò là trọng điểm kinh tế  phía Nam của tỉnh, được quy hoạch để trở thành thành phố trực thuộc Thái Nguyên trước năm 2025. Bên cạnh đó, sản xuất công nghiệp tiếp tục là lĩnh vực thế mạnh được thị xã ưu tiên phát triển. Đây hoàn toàn là những tiềm năng lớn dành cho dự án nhờ đón sóng bất động sản khu công nghiệp và định hướng quy hoạch đô thị của tỉnh.

Một trong những lợi thế khiến Tan Eastern Park  sở hữu vị trí HOT nhất Phổ Yên nhờ nằm trên trục đường 47m kết nối thẳng tới Samsung Thái Nguyên và đường vành đai 5 rộng 69m có tới 6 làn xe kết nối Bắc Giang - Thái Nguyên. Với vị trí đắc địa này, khách hàng hoàn toàn có thể vừa ở vừa kinh doanh thương mại, đây là kiểu vị trí yêu thích của nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Đất nền Phổ Yên được ví như “con gà đẻ trứng vàng”
Đất nền Phổ Yên được ví như “con gà đẻ trứng vàng”

Cũng nhân dịp này, để tri ân và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng trong mùa dịch, Tan Duc Eastern Park có các gói ưu đãi lớn cho khách hàng có nhu cầu sở hữu sản phẩm đất nền dự án: Hỗ trợ lãi suất 0 %/ 12 tháng và một số chương trình ưu đãi lớn khác.

Khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Văn phòng Midland: A01- Tầng 1- Tòa nhà Home City, số 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 086.963.6365

Website: https://tanducjsc.midland.com.vn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news