Tin mới

Tán mãi không đổ, thanh niên dàn cảnh bắt cóc bạn gái để sắm vai 'anh hùng cứu mỹ nhân'

Thứ tư, 17/03/2021, 10:13 (GMT+7)

"Trồng cây si" với mỹ nhân mãi mà không có kết quả, Đức mới nảy sinh ý định nhờ bạn bè dàn cảnh bắt cóc, đòi tới 500 triệu đồng tiền chuộc để mình làm "anh hùng cứu mỹ nhân".

Tán đổ một cô gái luôn là thử thách rất lớn với bất kỳ chàng trai nào. Thế nên khi một chàng trai đang yêu đơn phương, anh ta sẽ nghĩ đủ mọi cách để "cưa đổ" người trong mộng. Mọi phương pháp, mọi tính toán đều được đưa ra để có được trái tim mỹ nhân. Thậm chí có chàng trai còn không từ thủ đoạn để khiến nàng siêu lòng.

Theo Báo Giao Thông và Pháp luậ & Bạn đọc, mới đây Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố 4 bị can. 

Các bị can bao gồm Nguyễn Văn Đức (SN 1997; trú tại Tân Phúc, Nông Cống, Thanh Hoá), Triệu Ồng Nhất (SN 1996; trú tại Nậm Dạng, Văn Bàn, Lào Cai), Hoàng Ồng Nhất (SN 1998; trú tại Phú Nhuận, Bảo Thắng, Lào Cai), Lương Thanh Miều (SN 1998; trú tại Võ Lao, Văn Bàn, Lào Cai) về tội bắt giữ, giam người trái pháp luật.

4 đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet
4 đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 10/2020 khi Đức có quen biết và thầm thương trộm nhớ với chị Nguyễn Thị. T (SN 2002, Hà Nội). Nhiều lần bày tỏ tình cảm, Đức chỉ nhận được cái lắc đầu đầy lạnh lùng của chị T.

Hết cách để tán đổ mỹ nhân, Đức đành sử dụng chiêu trò cuối cùng. Hắn cùng Lương Thanh Miều lên kế hoạch dàn dựng một vụ bắt cóc T. để đòi tiền chuộc. Sau đó, Đức sẽ xuất hiện để sắm vai "anh hùng cứu mỹ nhân", giải cứu người đẹp và chiếm được trái tim nàng.

Khoảng 19h ngày 4/3, Đức hẹn chị T. đến cổng chùa Phúc Khánh. Tại đây, chị T. bị các đối tượng bắt lên x e, đưa đến một ngôi nhà tại thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội. 

Cổng chùa Phúc Khánh, nơi chị T. bị các đối tượng dàn cảnh bắt cóc. Ảnh minh họa
Cổng chùa Phúc Khánh, nơi chị T. bị các đối tượng dàn cảnh bắt cóc. Ảnh minh họa

Lúc này, Miều mới dùng điện thoại của chị T. để gọi cho Đức đòi số tiền chuộc lên tới 500 triệu đồng. Xuất hiện như một người hùng, Đức đến địa chỉ chị T. đang bị bắt giữ, đưa tiền chuộc rồi giúp chị T. thoát ra ngoài.

Màn kịch của Đức và đồng bọn không những không tán đổ được mỹ nhân mà còn khiến 4 đối tượng này rơi vào vòng lao lý. Ảnh: Internet
Màn kịch của Đức và đồng bọn không những không tán đổ được mỹ nhân mà còn khiến 4 đối tượng này rơi vào vòng lao lý. Ảnh: Internet

Nào ngờ màn kịch "anh hùng cứu mỹ nhân" trên của Đức lại khiến chị T. kinh hãi. Ngay khi trở về, chị đến cơ quan Công an trình báo. Kết quả là Công an quận Đống Đa đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đức và đồng bọn sau màn kịch này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dàn cảnh bắt cóc