Tin mới

Tân phó TGĐ tử vong ngay sau nhận chức vì phẫu thuật thẩm mĩ

Thứ hai, 08/06/2015, 14:16 (GMT+7)

Hiện nay phẫu thuật thẩm mĩ dần trở nên phổ biến nhất là đối với những cô gái trẻ. Mong muốn làm đẹp là chính đáng nhưng đôi khi phải đánh đổi bằng cả mạng sống của mình.

Hiện nay phẫu thuật thẩm mĩ dần trở nên phổ biến nhất là đối với những cô gái trẻ. Mong muốn làm đẹp là chính đáng nhưng đôi khi phải đánh đổi bằng cả mạng sống của mình.

Sáng thứ 5 vừa qua (ngày 4.6), một người phụ nữ đến từ Giang Tây, Trung Quốc đã bất ngờ tử vong tại một thẩm mỹ viện ở Quảng Châu.

Bệnh nhân có tên là Ôn Thường (29 tuổi), đến từ thành phố Nghi Xuân, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã được đề bạt lên làm phó tổng giám đốc. Sau vài ngày nhận chức, cô đã tìm đến trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ khá lớn của tỉnh Quảng Tây để tút tát lại nhan sắc. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật thất bại đã cướp đi tính mạng của cô.

Hình ảnh Ôn Thường với đứa con trai của mình.

Chồng cô, anh Dịch cho hay: “Chi phí phẫu thuật là khoảng 55 ngàn nhân dân tệ (gần 9 ngàn USD), vì vậy chúng tôi nghĩ đó chỉ là tiểu phẫu.” Có lẽ vì vậy mà vợ anh là cô Ôn khăng khăng đòi đến Quảng Châu một mình để chồng có thể chuyên tâm làm việc. Lần cuối cùng họ nói chuyện là vào 6 giờ chiều ngày 27.5 khi Ôn Thường gọi cho chồng để nói cô sắp bước vào ca phẫu thuật.

Sáng hôm sau, Dịch nhận được điện thoại lúc 8 giờ sáng, cho biết ca phẫu thuật có biến cố phức tạp. Khi Dịch tới nơi, vợ anh đã qua đời.

Tuy vậy, thẩm mỹ viện nọ từ chối nói cho Dịch biết vì lý do gì vợ anh tử vong. Ngày 29.5, gia đình họ Ôn đến khu dịch vụ tang lễ và được biết Ôn Thường đã qua đời vào khoảng 0 giờ sáng ngày 28.5. Điều này cho thấy bệnh viện đã chờ đến 8 tiếng sau mới thông báo cho gia đình biết về ca tử vong.

Theo như lời khai của các bác sĩ tham gia kíp mổ, cuộc phẫu thuật đang được tiến hành đến khoảng 10h tối ngày 27/5 thì khách hàng có những biểu hiện bất thường, hô hấp gấp, cơ thể co giật, một lúc sau thì tim ngừng đập và tử vong ngay trên bàn mổ.

Bác sĩ Châu, chịu trách nhiệm tại thẩm mỹ viện này cho biết bệnh viện hoàn toàn hợp tác trong quá trình điều tra nhưng không đưa ra được câu trả lời hợp lý về việc vì sao họ không thông báo ngay lập tức về cái chết của Ôn.

 Bảo An (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thẩm mỹ