Tin mới

Người đẹp có môi sưng phồng như mỏ vịt vì PTTM hỏng

Thứ tư, 07/01/2015, 16:08 (GMT+7)

Farrah Abraham chia sẻ\ntấm ảnh sự cố sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ của mình lên mạng để cảnh báo những\ntác dụng phụ của việc này.

Farrah Abraham chia sẻ tấm ảnh sự cố sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ của mình lên mạng để cảnh báo những tác dụng phụ của việc này.

Farrah Abraham là nữ diễn viên, ngôi sao truyền hình thực tế, nhạc sĩ, nhà văn… người Mỹ. Ngôi sao của chương trình Teen Mom 23 tuổi hôm thứ 3 (6/1) đã đăng lên mạng xã hội Twitter bức ảnh cô bơm môi quá đà đến mức phải nhập phòng cấp cứu. Bức ảnh đã bị cư dân mạng so sánh và ghép với một loạt các nhân vật hoạt hình hài hước.

Farrah Abraham từng phẫu thuật tăng kích cỡ ngực từ size C lên size D vào năm ngoái. Tuy nhiên, lần chỉnh sửa mới nhất lại mang lại cho cô kết quả khác xa mong đợi.

Farrah Abraham “khoe” bức ảnh PTTM lỗi đăng trên Twitter hôm thứ 3 (6/1).

Cô đã phải vào phòng cấp cứu để sửa chữa lại sự cố phẫu thuật. Trong ảnh, môi trên của cô dường như lớn gấp 10 lần môi dưới. Cô không trang điểm và có vẻ chẳng hài lòng chút nào với sai sót này trong việc chỉnh sửa. nhan sắc.

Video tham khảo : Angela Phương Trinh - Kristian nhảy Chachacha kết hợp múa Ấn Độ:

Cùng với bức ảnh đăng trên mạng, cô chú thích thêm: “Các bạn gái đừng nói mình đã không cảnh báo trước đấy nhé.”

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao MTV thừa nhận việc "tút tát" nhan sắc.

Môi trên của cô sưng phồng một cách bất thường như thể khuôn mặt của một chú vịt vậy.

Hình ảnh đôi môi biến dạng của cô nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và cô bị so sánh với nhân vật Turanga trong loạt phim Futurama cũng như một nhân vật trong The Simpsons.

Cô từng tiêm collagen và có kết quả tốt hơn vào tháng Mười năm 2013. Cô từng tiết lộ muốn thử bơm môi kiểu này vì nó trông “rất vui”.

Theo Chi MK/Daily Mail

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news