Tin mới

Tăng cường sinh lý nam tự nhiên bằng thảo dược hiệu quả với Gen X Plus

Thứ năm, 04/07/2019, 08:00 (GMT+7)

Để giúp những quý ông tự tin hơn mỗi lần lầm trận, thực phẩm chức năng Gen X Plus sẽ giúp các quý ông làm chủ cuộc yêu của mình.

Nam giới gặp khá nhiều vấn đề khó nói trong đời sống chăn gối vợ chồng, như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau nhức hay suy giảm chức năng tình dục... khiến cho chuyện vợ chồng không được sung mãn. Chính những điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm và hạnh phúc gia đình.

Thực phẩm chức năng gen X Plus giúp quý ông tự tin hơn mỗi lần lầm trận, luôn sung mãn và làm chủ cuộc yêu của chính mình.Theo thống kê của tổ chức WHO chỉ ra rằng, có khoảng 183 triệu cánh mày râu trên toàn cầu có nguy cơ bị suy giảm sinh lý tính đến cuối năm 2015. Điều đáng nói là đa phần các quý ông đều có tâm lý ngại ngùng, giấu bệnh hoặc chủ quan không thăm khám kịp thời dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Tại sao nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý

Ảnh minh họa

Đã có 9/10 quý ông thừa nhận có ít nhất một lần từng bị yếu sinh lý và được Bộ y tế ghi nhận vào năm 2016. Dù tình trạng suy giảm sinh lý nam đã và đang được phổ cập trên nhiều kênh truyền thông đại chúng, nhưng nhận thức của nam giới về căn bệnh này còn hạn chế. Nguyên nhân suy giảm sinh lực ở nam giới bắt nguồn từ chính những thói quen không tốt hàng ngày, như:

- Stress trong công việc: Công việc căng thẳng, áp lực kéo dài khiến sức khoẻ sinh lý giảm đột biến. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn khiến đấng mày râu suy giảm ham muốn tình dục.

- Chế độ ăn uống không khoa học: Việc lạm dụng quá nhiều dầu mỡ khiến cơ thể bạn bị tăng cân mất kiểm soát. Khi cơ thể béo phì sẽ dẫn đến rối loạn mỡ máu, xơ vữa thành mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường... Từ đó chức năng sinh lý tụt dốc không phanh.

- Lạm dụng rượu bia và thuốc lá là nguyên nhân gây yếu ở nam giới không thể không kể đến. Lạm dụng quá nhiều rượu bia gây nên bệnh tim mạch, ung thư, viêm gan, phổi tắc nghẽn mãn tính. Đáng nói, đồ uống có cồn khiến lượng tinh trùng của bạn bị suy giảm một cách không phanh.

- Tiếp xúc nhiều sóng âm và thiết bị điện tử: Nam giới mặc quần bó sát, để các thiết bị điện tử bên mình nhất là điện thoại lâu ngày khiến chức năng sinh lý của nam giới bị suy giảm.

- Một số bệnh lý nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương nếu chủ quan và không chữa trị dứt điểm dễ gây suy giảm sinh lý. Thậm chí có thể dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Phải làm sao để tăng cường sinh lý nam hiệu quả?

Các quý ông khi phát hiện bản thân bị yếu sinh lý thường nảy ra tâm lý “chữa chui” bằng cách tự ý uống thuốc Tây cường dương, bổ thận không theo chỉ định của bác sĩ. Cách làm này rât nguy hiểm, vì nó chỉ giúp giảm triệu chứng bệnh tạm thời, dễ gây tình trạng sốc thuốc hay vô tình khiến cơ thể trây ì, mất dần khả năng tự sản sinh hormone sinh dục, lâu dần sẽ thành liệt dương.

Ảnh minh họa

Phẫu thuật cắt dây thần kinkh giao cảm ở “cậu nhỏ” nhằm tăng cường sinh lý là một phương pháp được nhiều cánh mày râu lựa chọn. Cách làm này khá hiệu quả nhưng chi phí tốn kém, nhiều rủi ro, có khả năng tái phát trở lại.

Lấy lại phong độ sung mãn nhờ thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gen X Plus

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý Gen X Plus được Công Ty TNHH Medistar Việt Nam nghiên cứu và bào chế từ 100% thành phần tự nhiên, không pha chế phụ gia hay chất bảo quản, cách bổ sung thảo dược thiên nhiên có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố một cách tự nhiên nhất, không gây tác dụng phụ dù dùng liên tục trong thời gian dài, từ đó giúp tăng cường các chức năng hoạt động cho ngũ tạng, nhất là công năng ích tinh, bồi bổ thận. Nó giúp cho khả năng sinh lý ở đấng mày râu được nâng cao. Không những thế tinh chất thảo dược được phát hiện trong Gen X Plus còn hỗ trợ tăng cường quá trình sản sinh hormone testosterone một cách hiệu quả. Từ đó đẩy lùi quá trình mãn dục ở nam giới.

Sản phẩm của: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM

Nhà phân phối chính hãng: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO GOB QUỐC TẾ

Số XNCB: 5952/2018/ĐKSP-XNCBSố XNQC: 01318/2018/ATTP-XNQC

Hotline: 024 22679 333

Website:  https://www.genxplus.vn/

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news