Tin mới

Tăng Nhật Tuệ ủng hộ xu hướng thời trang như Hương Tràm

Thứ sáu, 29/08/2014, 09:15 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng ủng hộ xu hướng thời trang như Hương Tràm, Anh cho rằng dư luận quá khắt khe với sở thích của mỗi người.

 

 

 

 

 

Trên trang cá nhân của mình Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng ủng hộ xu hướng thời trang như Hương Tràm, Anh cho rằng dư luận quá khắt khe với sở thích của mỗi người.

Nữ ca sĩ Hương Tràm đã nhận được không ít ý kiến trái chiều khi chọn cho mình bộ trang phục phản cảm đi biểu diễn tại quán bar Hà Nội. Đặc biệt là giới truyền thông không ngừng phản đối cô. 

Hương tràm bị mất hình ảnh với khản giả khi ăn mặc phản cảm lên sân khấu

Khác với những scandal trước, lần này nữ ca sĩ gốc Nghệ An quyết định im lặng. Mới đây, cô đã nhận được giấy triệu tập từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội để giải trình về ồn ào mà mình gây ra. Theo thông tin chúng tôi có được, mức phạt nặng nhất mà Hương Tràm phải chịu có thể là 3 tháng cấm diễn và 10 triệu đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm vấp phải lỗi diện trang phục như vậy. Trước đó, đã nhiều lần Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên bị dư luận chỉ trích vì lỗi ăn mặc phản cảm. Nhưng lần này cô lại bị phản ứng quá mạnh, khi đã nhiều lần vẫn chưa sửa lỗi.

Trong khi dư luận lên tiếng mạnh mẽ như vậy, bất ngờ Tăng Nhật Tuệ lên tiếng bênh vực cô. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, anh viết: “Những người trẻ không đáng phải chịu áp lực quá lớn, mỗi người có một xu hướng thời trang riêng, nếu không thông cảm được thì cũng chỉ nên nhắc nhở nhẹ nhàng như em gái, con gái trong nhà, làm gì mà phải biến hoá nó thành scandal? Cô ấy không hát dân gian hay thính phòng, có nên khăt khe quá như vậy?”.

Tăng Nhật Tuệ đã lên ý kiến bênh vực Hương Tràm đã bị nhiều nhiều phản bác lại

Không cùn với quan điểm của anh, rất nhiều người “ném đá” khá mạnh tay.  Nickname ConĐường VươngCánh HoaRơi phản bác lại quan điểm: “Không phải tự nhiên mà người ta chửi. Phải có lí do, phải quá lắm người ta mới chửi. Đừng nghĩ là còn trẻ thì phải hiện đại, tiến bộ nên thích làm gì thì làm. Cái gì cũng phải có giới hạn của nó.cũng rất nhiều người mặc hở nhưng họ vẫn đẹp, quyến rũ có ai nói gì đâu. Cái gì người ta góp ý đúng thì nên tiếp thu sửa đổi đừng có bảo thủ”.

Bên cạnh đấy ý kiến Thanh Thủy cho rằng Tăng Nhật Tuệ đã bênh vực Hương Tràm nhưng không đúng với xã hội: “Em ấy đã khẳng định đủ bản lĩnh đi theo con đường này mà anh còn muốn báo chí và công chúng vỗ về như cô tiểu thư ngày xưa ở nhà ư. Trước đây em thích cô bé lắm, nhưng mà càng ngày càng mất nết, vô lễ với Thu Minh, ăn mặc thì lố lăng, phản cảm. Đồng ý là mỗi người có gu thời trang riêng, nhưng nhìn cái mớ em ấy mặc hôn 25.8 mà gọi là thời trang được à. Bênh vực không đúng chỗ là đang làm hại con bé đó”.

Hương Tràm mặc trang phục phản cảm mà theo nhiều người là “không thể chấp nhận được” đã khiến hình ảnh của cô bị "sứt mẻ" nghiêm trọng.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo: Nguwoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news