Tin mới

Tăng Thanh Hà: 'Đàn bà U40, họ hiểu mình hiểu đời'

Thứ hai, 29/07/2019, 10:57 (GMT+7)

Dù vẫn còn rất trẻ trung, xinh đẹp nhưng 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà không khỏi có chút giật mình khi nhìn lại tuổi tác của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà có những dòng chia sẻ đầy chiêm nghiệm về phụ nữ tuổi U40: "Đàn bà U40, không còn bồng bột, không còn nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình hiểu đời. Giật mình, U40 rồi đấy ư. Như cơn gió thoảng, chỉ là con số mà thôi!" - Hà Tăng viết.

Tăng Thanh Hà trăn trở về tuổi tác kèm bức ảnh nhẹ nhàng, thanh thoát.

Dòng trạng thái của Hà Tăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và khán giả. Không ít người bình luận viết: "Tuổi tác chỉ là con số mà thôi, nhìn chị Hà vẫn còn rất trẻ và xinh"; "Càng ngày Hà càng đẹp mặn mà"; "Ước gì U40 vẫn được đẹp như chị",...

Không hoạt động trong làng giải trí đã lâu nhưng tên tuổi của Tăng Thanh Hà chưa bao giờ hết hot với công chúng.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi showbiz. Cô tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và công việc kinh doanh riêng. Hiện Hà Tăng đang là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vẫn thường chia sẻ hình ảnh của 2 con nhưng đều ở góc chụp phía sau hoặc giấu mặt.

Dù đã 7 năm kết hôn, có hai con, tình cảm của "ngọc nữ" và chồng doanh nhân vẫn mặn nồng. Thỉnh thoảng, cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà và con gái trong một chuyến đi nghỉ dưỡng tại châu Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news